ClockThứ Bảy, 13/01/2024 17:25

Đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của Nhân dân

TTH.VN - Sáng 13/1, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) tổ chức hội nghị người lao động năm 2024 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023. Tham dự có lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), PC Thừa Thiên Huế và 169 đại biểu đại diện cho CBCNV toàn công ty.

Điện lực Thừa Thiên Huế chung tay "Thắp sáng đường quê"Chuyển đổi số tạo đột phá phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy liên kết vùngĐảm bảo cung ứng điện phục vụ “Countdown Huế – Chào năm mới 2024”

Trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 

Năm 2023, PC Thừa Thiên Huế thực hiện các nhiệm vụ SXKD và đầu tư xây dựng trong bối cảnh chịu ảnh hưởng, khó khăn chung của tình hình kinh tế - xã hội (KT- XH), song công ty đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, thực hiện các giải pháp quản lý để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển KT- XH và nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Theo đó, sản lượng điện thương phẩm năm 2023 PC Thừa Thiên Huế đạt 2.042,307 triệu kWh, đạt 103,25% kế hoạch giao, tăng 5,37% so cùng kỳ năm 2022; tổn thất điện năng đạt 4,6%, giảm 0,56% so với kế hoạch giao; giá bán điện bình quân thực hiện đạt 1.970,12 đồng/kWh, tăng 34,12 đồng/kWh so với kế hoạch giao, tăng hơn 87,82 đồng/kWh so với cùng kỳ; SAIDI phân phối thực hiện 232,09 phút, thấp hơn 2,9% so với cùng kỳ, đạt 66,9% kế hoạch năm.

Trong năm, công ty đã tiếp nhận và cấp điện cho 66 công trình tiếp cận điện năng, trong đó ngành điện đầu tư là 1 công trình. Thời gian giải quyết các thủ tục của ngành điện đạt 3 ngày/công trình do ngành điện đầu tư, vượt 2 ngày/công trình và 1,58 ngày/công trình do khách hàng đầu tư, vượt 3,40 ngày/công trình so với kế hoạch. Về cấp điện hạ áp, 100% các trường hợp yêu cầu cấp điện hạ áp được thực hiện đúng quy định, các chỉ số thời gian cấp điện bình quân ngày càng được rút ngắn dưới 1,1 ngày/yêu cầu...

Năm 2024, PC Thừa Thiên Huế đề ra nhiều mục tiêu, bao gồm đảm bảo cung cấp điện cho phát triển KT-XH và đời sống Nhân dân trên địa bàn tỉnh, góp phần vào mục tiêu chung của tỉnh trong tiến trình đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Trong đó, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, không để xảy ra tai nạn lao động, tai nạn giao thông, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động...

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng

TIN MỚI

Return to top