ClockThứ Năm, 04/07/2024 15:34
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện

TTH.VN - Hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng, công ty BrandViison tự hào là nhà cung cấp giải pháp quà tặng uy tín, mang đến hàng ngàn lựa chọn chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với sứ mệnh kết nối thương hiệu và khách hàng, chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp quà tặng mà còn mang đến những giải pháp quà tặng in logo sáng tạo, góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu, gia tăng sự gắn kết và lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến với khách hàng.

Sự đa dạng và chất lượng của quà tặng

Hiểu được vai trò then chốt của thương hiệu đối với doanh nghiệp, BrandVision.vn cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng chất lượng vượt trội và thiết kế ấn tượng. Mỗi sản phẩm quà tặng đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ, góp phần gia tăng hiệu quả marketing và lan tỏa thương hiệu một cách tinh tế.

Các dòng sản phẩm quà tặng tại BrandVision rất đa dạng về mẫu mã và mức giá, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng cao cấp: như tranh dát vàng, ống đựng bút pha lê mạ vàng, bình hút lộc, bộ ấm chén men hỏa biến… làm quà tặng cho đối tác, các cấp lãnh đạo. Hoặc lựa chọn quà tặng phổ thông như: móc khóa, áo mưa, ô dù, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt… làm quà tặng cho khách hàng, tùy từng ngân sách và mục đích của chương trình tặng quà.

 

Đối với công nhân, nhân viên, BrandVision mang đến các dòng quà tặng thiết thực và hữu ích trong cuộc sống hằng ngày như quà tặng gia dụng (ấm chén, bát đĩa, ly sứ, bình giữ nhiệt, bộ ly thủy tinh…), quà tặng công nghệ (USB, sạc dự phòng, loa bluetooth…); quà tặng văn phòng  (bút ký, sổ da, bộ giftset, cặp da…); quà tặng du lịch (mũ bảo hiểm, ô dù, vali, túi kéo, gối kê cổ,....)    

Nếu công ty của bạn có các sự kiện như kỷ niệm 5 năm, 10 năm thành lập, hội nghị hội thảo,.... hay bất cứ sự kiện nào khác cần vinh danh cá nhân, tập thể thì BrandVision luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, mang đến những món quà tặng ý nghĩa và đẳng cấp như kỷ niệm chương, đĩa biểu trưng, biểu trưng pha lê, cúp thể thao,.....

 

Ngoài ra, Bà Phạm Thị Hồng Nga - Chuyên gia tư vấn và nhà phát triển sản phẩm quà tặng của BrandVision đã đưa ra hệ thống giải pháp quà tặng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Nhờ sự phân chia khoa học theo đối tượng, dịp tặng quà, sự kiện, mức giá, ngành nghề và chất liệu, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được những món quà ưng ý, phù hợp nhất với ngân sách và mục đích của mình. Theo đó, một số giải pháp quà tặng đáng chú ý phải kể đến là:

Giải pháp quà tặng theo đối tượng: khách hàng, nhân viên, đối tác, công đoàn, đại lý nhà phân phối

Giải pháp quà tặng dịp: dịp Tết, 8/3, 20/10, doanh nhân 13/10, Tri ân khách hàng

Giải pháp quà tặng theo sự kiện: quà tặng Đại hội, hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập, họp lớp ra trường, khuyến mãi,...

Giải pháp quà tặng theo mức giá: dưới 100.000vnđ, từ 100.000vnđ - 200.000vnđ, từ 200.000vnđ - 500.000vnđ, từ 500.000vnđ - 1.000.000vnđ, trên 1.000.000vnđ.

Giải pháp quà tặng quà tặng theo ngành nghề: Ngân hàng tài chính, quân đội, viễn thông, y tế, giáo dục, du lịch, khách sạn,...

Giải pháp quà tặng theo chất liệu: gốm sứ, da, vải, gỗ tre, kim loại, nhựa, thủy tinh,......

Với hệ thống giải pháp quà tặng đa dạng và chuyên nghiệp, BrandVision đã được nhiều công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều sự kiện khác nhau.

Cung quà tặng in logo đẹp, uy tín

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn hình ảnh thương hiệu của mình được lan rộng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. In logo lên quà tặng chính là giải pháp hoàn hảo để đạt được mục tiêu này. BrandVision với hệ thống in ấn hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch marketing bằng quà tặng in logo ấn tượng mà tiết kiệm chi phí.

 

BrandVision sở hữu xưởng in logo hiện đại, tân tiến. Chúng tôi đã đầu tư vào những công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay như in decan, in lưới, in UV, in chuyển nhiệt, khắc laser,... để đảm bảo logo được in lên quà tặng sắc nét, chuẩn màu và bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, đội ngũ thiết kế của BrandVision còn hỗ trợ khách hàng thiết kế logo và demo logo lên quà tặng hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc hoặc đường nét trên logo để phù hợp với quà tặng, BrandVision luôn sẵn sàng hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu. Đối với những đơn hàng sản xuất với số lượng lớn, từ 1000 sản phẩm trở lên, chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu 1 sản phẩm để quý khách hàng xem được chất lượng hình ảnh logo sau khi in để yên tâm đặt hàng hơn.

 

Ngoài thế mạnh về in ấn logo, quy trình làm việc của BrandVision cũng được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp, bài bản được thực hiện nghiêm ngặt theo các bước: tư vấn, thiết kế logo và demo logo, sản xuất, đóng gói, giao hàng và đồng kiểm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với chính sách giá ưu đãi nhất, nhiều chiết khấu hấp dẫn, chính sách bảo hành đổi trả quy định rõ ràng minh bạch bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Với hệ thống giải pháp quà tặng phong phú cùng chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ chuyên nghiệp, BrandVision tự tin sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được những món quà ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP BRANDVISION - GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG TOÀN DIỆN

Liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 

Đà Nẵng: 27b Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê,

Hà Nội: KCN Bát Tràng - Gia Lâm, Tp. Hà Nội

TPHCM: Số 21 Đường Nguyễn Văn Linh,  Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Hotline: 0945.998.010

Website: brandvision.vn

Email: brandvisionvn@gmail.com          hongnga@brandvision.vn

Facebook: https://www.facebook.com/brandvision.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng

Tivi là thiết bị điện tử có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Trong đó, tivi Sony là thương hiệu khá phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét và có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tivi vẫn có thể gặp phải tình trạng hư hỏng, xuất hiện các lỗi cần khắc phục, sửa chữa.

Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng
Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng

Ngày 28/6, tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế diễn ra Hội nghị khoa học điều dưỡng toàn quốc lần thứ XI. Tham dự, có Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh; Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam Phạm Đức Mục; GS. TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế, cùng hơn 1.200 đại biểu là chuyên gia Điều dưỡng (ĐD) quốc tế, lãnh đạo, báo cáo viên đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng
Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc

Ngày 26/6, tại Đại lễ đường Nhân dân, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc
Return to top