ClockThứ Năm, 21/12/2023 20:35
Thông tin doanh nghiệp:

Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam?

TTH.VN - Thời gian gần đây, thị trường ô tô cũ tại nước ta trở nên sôi động bởi ngày càng có thêm nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong ngành tham gia. Tuy nhiên, phần lớn showroom mới chỉ dừng lại ở quy mô vừa và nhỏ cả về số lượng xe, không gian trưng bày cũng như hạn chế về dịch vụ, chưa thực sự đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Theo đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam ra đời mang tới trải nghiệm toàn diện nhất tới khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
 


Carpla mang đến những thay đổi đầy mới mẻ...

Bắt kịp xu thế công nghệ trong thời đại 4.0, Carpla tiên phong ứng dụng công nghệ và đầu tư phát triển nền tảng trực tuyến nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cả người mua và người bán trên thị trường. Với hơn một năm hoạt động chính thức, đơn vị đang từng ngày hoàn thiện và nâng cấp đội ngũ nhân sự cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm hoàn thiện hơn tới tay khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Carpla đã hoàn thiện ra mắt 05 showroom độc lập và hệ thống hơn 70 đại lý liên kết trên phạm vi toàn quốc. Tại Hà Nội, khách hàng có hai điểm đến để trải nghiệm dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng cùng Carpla tại địa chỉ số 7 - 9 Đ. Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên hoặc 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng tại khu vực miền Nam và miền Trung cũng có thể đến trực tiếp showroom tại chi nhánh Carpla Đà Nẵng; chi nhánh Carpla Bình Dương hoặc Carpla Tân Phú.

 
 

Hệ thống showroom Carpla được đầu tư bài bản với diện tích >4000m2, đảm bảo không gian cho các khu vực như khu vực tiếp đón, khu vực trưng bày xe, kho xe, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng. Nhờ vậy, chỉ với một điểm đến duy nhất nhưng khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ toàn diện, cam kết về chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân sự, chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu về xe.

Ngoài lợi thế về hệ thống showroom quy mô lớn, Carpla cũng nổi bật với các chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành “xông xênh” giúp đảm bảo tối đa quyền lợi người dùng. Khách hàng mua xe tại Carpla được cam kết 100% bằng văn bản về chất lượng xe đã qua kiểm định 160 bước tiêu chuẩn, thêm vào đó là chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km.

Đặc biệt, chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền được đơn vị áp dụng tới khách hàng mua xe, trải nghiệm xe trong 05 ngày đầu tiên nếu gặp bất cứ lỗi nào thuộc cam kết được hoàn tiền 100% hoặc hỗ trợ đổi xe theo yêu cầu. Nhờ vậy, khách hàng vừa được trải nghiệm chân thực mẫu xe yêu thích, vừa hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi chọn mua xe đã qua sử dụng tại Carpla.

Carpla và hành trình phát triển bền vững

Trong hơn một năm phát triển trên thị trường, Carpla đã ký kết thoả thuận hợp lực cùng Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam - Savico. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự kết nối hai thương hiệu, mở đầu cho những bước tiến mới mẻ trong hoạt động kinh doanh ô tô trên thị trường. Bên cạnh đó, Carpla cũng sở hữu mạng lưới thông tin linh hoạt và thừa hưởng công nghệ từ các nền tảng thuộc hệ sinh thái Tasco, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển nhanh mạnh, bền vững trong tương lai sau này.

 
 

Nhờ vậy khách hàng có thể yên tâm mỗi khi trao đổi và mua bán xe cũ trên ứng dụng kết nối online to offline (O2O) cùng Carpla. Tất cả nhu cầu chăm sóc hay giao dịch về xe ô tô đã qua sử dụng đều được đơn vị Carpla đưa vào chuỗi dịch vụ; bao gồm mua - bán - định giá, sửa chữa bảo dưỡng và thay sắm phụ kiện, vay mua xe, gia cố lại xe, , bảo hiểm và cứu hộ RSA (cứu hộ 24/7)...

Carpla đầu tư phát triển hệ thống automall với không gian trải nghiệm, kiểm tra và lái thử tốt nhất, hoạt động với mô hình đại siêu thị ô tô cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng. Với những lợi thế về quy mô hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ toàn diện, Carpla hoàn toàn có thể so sánh với các showroom xe mới chính hãng của các hãng xe tên tuổi tại nước ta.

Carpla tự tin cung cấp tới khách hàng những sản phẩm xe đã qua sử dụng chất lượng, dịch vụ thu mua xe hơi cũ uy tín; cam kết tạo nên sự khác biệt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường

TIN MỚI

Return to top