ClockThứ Ba, 12/05/2020 08:27

Đề xuất giải pháp cải cách pháp lý để tăng thu hút đầu tư

TTH.VN - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và đầu tư nghiên cứu, đề xuất giải pháp cải cách pháp lý để tăng thu hút đầu tư và đưa vào chương trình hành động phục hồi, phát triển nền kinh tế.

Gần 8.000 tỷ đồng thu ngân sách năm 2019

Báo Đầu tư điện tử ngày 6/5/2020 có bài viết "Cải cách pháp lý mạnh mẽ, thực chất để tăng lực hút đầu tư", trong đó nêu: Theo Giám đốc USAID, để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thu hút đầu tư, chính quyền các địa phương cần lưu tâm cải cách pháp lý mạnh mẽ, thực chất hơn nữa để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và nâng cao sức cạnh tranh quốc tế.

Về nội dung này, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Kế hoạch và đầu tư nghiên cứu, đề xuất giải pháp và đưa vào chương trình hành động phục hồi, phát triển nền kinh tế.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí
Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư
Return to top