ClockThứ Bảy, 11/02/2023 11:49

Đi tìm thương hiệu thu mua đồng hồ Hublot uy tín nhất

TTH.VN - Đồng hồ cũ là mặt hàng được nhiều người yêu thích và quan tâm. Khi mà giá thành của những phiên bản vượt ngưỡng cho phép của túi tiền thì việc tìm đến sản phẩm đã qua sử dụng là lựa chọn hợp lý. Vậy khi bạn muốn bán đi chiếc đồng hồ cũ thì sao? Đâu là địa chỉ thu mua giá cao trên thị trường? Hãy cùng Thu Mua Đồng Hồ tìm hiểu qua bài viết sau.

Từ đơn vị nhỏ trở thành thương hiệu thu mua đồng hồ nổi tiếng trên cả nước

Thu Mua Đồng Hồ chính hãng có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về dịch vụ thu mua đồng hồ chính hãng. Công ty được thành lập từ khá lâu, trước kia chỉ là cửa hàng nhỏ với đội ngũ nhân viên ít ỏi. Sau quá trình hoạt động lâu dài, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, Thu Mua Đồng Hồ đã khẳng định được thương hiệu của mình và được đông đảo khách hành trên cả nước biết đến.

Không phải tự nhiên mà công ty có được sự thành công như  ngày hôm nay. Đa số khách hàng của công ty là những khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu đến. Điều này một lần nữa khẳng định rằng, Thu Mua Đồng Hồ là địa chỉ uy tín và là nơi để bạn có thể đặt niềm tin.

Không dừng lại ở đó, Thu Mua Đồng Hồ vẫn đang không ngừng phát triển và hoàn thiện. Công ty luôn tiếp nhận những mong muốn và phản hồi của khách hàng để nâng cấp dịch vụ của mình. Toàn bộ nhân viên công ty luôn học hỏi và tận tâm. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế khi có nhu cầu bán lại đồng hồ cũ chính hãng thì Thu Mua Đồng Hồ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Lợi thế và khác biệt của Thu Mua Đồng Hồ

Sở hữu chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trong thu mua

Đây chính là điều tự hào ở Thu Mua Đồng Hồ. KHó có đơn vị nào có được đội ngũ nhân sự chất lượng và dày dặn kinh nghiệm như ở đây. Điều này giúp cho việc thẩm định và đánh giá đồng hồ của bạn được diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Thu mua với giá cao

Công ty cam kết thu mua đồng hồ của bạn với giá cao nhất thị trường để đảm bảo quyền lợi người bán. Tuyệt đối không ép giá làm mất uy tín và thương hiệu gây dựng bấy lâu.

Thu mua tại nhà

Hiện tại công ty đã có 2 chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM. Đây là 2 thị trường mua bán đồng hồ diễn ra sôi động. Vì thế khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi để trực tiếp bán và trao đổi sản phẩm. Ngoài ra đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác khi có nhu cầu sẽ được công ty hỗ trợ đến tận nơi để thu mua.

Hỗ trợ lên đời sản phẩm trong cùng tầm giá

Công ty luôn sẵn sàng giúp cho khách hàng của mình lên đời sản phẩm với thủ tục nhanh gọn và chính sách bảo hành 2 năm.

Khách hàng nói gì về các dịch vụ tại Thu Mua Đồng Hồ

Rất nhiều khách hàng ở xa cũng tìm đến địa chỉ mua bán đồng hồ Hublot tại Thu Mua Đồng Hồ để có thể sử dụng được các dịch vụ chất lượng, nhất là thu mua đồng hồ với giá cao. Việc đánh giá của khách hàng là vô cùng quan trọng, giúp cho những khách hàng khác có thể tin tưởng đế với Thu Mua Đồng Hồ.

Khách hàng Hà Vân Anh sử dụng dịch vụ thu mua ở đây và đánh giá 5 sao cho dịch vụ ở đây. Chị nhận xét “Mình đã dùng dịch vụ ở đây, rất nhanh gọn và ok. nếu có nhu cầu mình sẽ tiếp tục ủng hộ”.

Anh Minh Tạ, khách hàng sử dụng dịch vụ thu mua ở đây đánh giá “ Tôi đã bán chiếc Rolex cảm thấy rất hài lòng. Kiểm tra khá kỹ và thành toán ok”.

Anh Nam Hoàng với nhận định “Shop tư vấn nhiệt tình, uy tín và chất lượng”.

Và còn rất nhiều đánh giá khác của khách hàng về dịch vụ thu mua ở đây. Điều này cho thấy công ty hoạt động rất hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Với tất cả những gì Thu Mua Đồng Hồ đã làm được, vậy bạn còn chần chờ gì nữa không liên hệ với công ty để được thu mua đồng hồ chính hãng với giá cao.

Thông tin liên hệ

Đơn vị: Thumuadongho.com.vn

Hotline: 091.103.1111 – 0906.888.222

Địa chỉ (Hà Nội): Số nhà 46 Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ (TP. Hồ Chí Minh): 11 Rạch bùng binh, phường 10, quận 3, Hồ Chí Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top