ClockThứ Sáu, 14/04/2023 14:57
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dịch vụ làm visa du lịch Úc uy tín, giá rẻ tại PAPO VISA

Úc là đất nước xinh đẹp, được bình chọn là nơi tuyệt vời nhất trên trái đất. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Úc thì đừng quên dành thời gian ít nhất 45 ngày để xin visa du lịch Úc. Vì đây là loại thị thực quan trọng giúp bạn nhập cảnh vào đất nước chuột túi. Vậy visa du lịch Úc là loại visa nào và đâu là địa chỉ làm visa nhanh chóng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

 
leftcenterrightdel
 

Visa du lịch Úc là loại visa nào?

Visa du lịch Úc hay còn gọi là visa 600. Đây là loại thị thực dành cho những ai đang có nhu cầu đến Úc tạm thời trong thời gian ngắn. Mục đích của visa này là để du lịch, thăm bạn bè, người thân hoặc lưu trú ngắn hạn mà không làm việc tại Úc. Có thể bao gồm cả mục đích du học, đào tạo dưới 3 tháng.

leftcenterrightdel
 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà visa du lịch Úc được cấp sẽ có thời hạn từ 1 năm tới 3 năm.

Đối tượng và điều kiện được cấp visa du lịch Úc

Visa du lịch Úc được cấp cho những đối tượng:

●     Khách du lịch trong thời gian dưới 3 tháng.

●     Công dân Việt Nam đang cư trú bên ngoài nước Úc.

●     Người đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và không có bất kỳ tiền án tiền sự nào.

●     Người thuộc diện được người thân đang ở Úc bảo lãnh.

●     Công dân Việt Nam chưa từng vi phạm luật xuất nhập cảnh ở bất kỳ quốc gia nào.

Bên cạnh đó, để xin được visa du lịch Úc bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

●     Chứng minh mục đích chuyến đi rõ ràng phù hợp với visa du lịch.

●     Chứng minh đủ khả năng tài chính.

●     Cung cấp các bằng chứng về sự ràng buộc tại Việt Nam như gia đình, công việc, tài sản…

●     Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết khác.

 
leftcenterrightdel
 

Thông thường, thời gian xét duyệt của visa Úc 600 nhanh hơn so với các loại visa khác. Tuy nhiên vẫn có thể bị kéo dài do hồ sơ của bạn không rõ ràng, chưa đạt các yêu cầu cần thiết. Để tránh xảy ra những trường hợp không mong muốn, việc tìm đến các dịch vụ làm visa du lịch Úc là giải pháp tối ưu nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại PAPO VISA?

PAPO VISA là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm visa Úc. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và đều cảm thấy rất hài lòng bởi những gì mà PAPO VISA mang đến.

Vậy sử dụng dịch vụ tại PAPO VISA, khách hàng sẽ được gì?

●     Nâng cao tỷ lệ duyệt đơn xin thị thực du lịch Úc.

●     Cải thiện hồ sơ khả năng đậu 99%.

●     Tiết kiệm thời gian và công sức.

●     Miễn phí tư vấn từ các chuyên viên tư vấn visa Úc hàng đầu.

●     Dịch vụ visa Úc giá hợp lý.

Với kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động của PAPO VISA là “Niềm vui của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Tập thể PAPO VISA luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

 
leftcenterrightdel
 

Để liên hệ PAPO VISA làm visa du lịch Úc 600, khách hàng có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty ở địa chỉ 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP HCM. Hoặc liên hệ qua hotline: 0933.621.160. PAPO VISA sẽ tiếp nhận thông tin và đặt lịch hẹn tư vấn cho khách hàng.

Sau khi thống nhất về dịch vụ, nhân viên PAPO VISA sẽ làm việc với Trung tâm tiếp nhận hồ sơ, thông báo lịch hẹn và thời gian làm visa cho khách hàng. Ngay khi có kết quả visa Úc, PAPO VISA sẽ thông báo và gửi visa đến Quý khách.

 
leftcenterrightdel
 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với PAPO VISA ngay hôm nay. Bằng trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa du lịch Úc hàng đầu tại TP HCM, PAPO VISA tự tin có đủ khả năng để hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian xin cấp thị thực Úc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0933.621.160

Email: info@papovisa.com

Website: https://papovisa.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top