ClockThứ Sáu, 08/03/2024 17:04

Điện lực tỉnh góp sức cùng giải chạy “S-Race 2024”

TTH.VN - Giải chạy học sinh, sinh viên “S-Race 2024” khởi tranh sáng 9/03/2024 tại khu vực Quảng trường Ngọ Môn. Góp phần giúp “S-Race 2024” diễn ra thành công, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PCTTH) đã triển khai nhiều phương án nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho sự kiện quy mô này.

Lắp đặt, sửa chữa điện cho hộ nghèo, gia đình chính sách Hỗ trợ kiểm tra, xử lý sự cố điện tại biên giới Ka Lô, nước bạn Lào

 Thi công, kéo rải tuyến cáp cấp điện tại Quảng trường Ngọ Môn

Với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, giải "S-Race 2024" tại Thừa Thiên Huế năm nay thu hút gần 13.500 VĐV là học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh tham gia. Ngoài lễ phát động và thi đấu chính thức xuất phát tại Quảng trường Ngọ Môn (TP. Huế), tất cả 8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức thi đấu hưởng ứng vào cùng thời điểm.

Là giải đấu có quy mô lớn của giới học sinh, sinh viên và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam, PCTTH đã triển khai các phương án nhằm góp phần đảm bảo sự kiện diễn ra một cách vẹn toàn.

Theo đại diện PCTTH, đơn vị đã huy động phương tiện, nhân lực để thi công, kéo rải gần 100m cáp 3xM150+1xM95/0,4kV, lắp đặt 1 tủ phân phối điện cùng với vật tư phụ kiện đồng bộ để cấp điện khu vực diễn ra lễ phát động của giải đấu tại Quảng trường Ngọ Môn.

Ngoài ra, để đảm bảo ưu tiên cấp điện, PCTTH cũng đã tăng cường công tác quản lý vận hành, phát quang hành lang các xuất tuyến cấp điện và có các phương án ưu tiên nguồn cho trạm biến áp Quảng trường Ngọ Môn. Đến hiện tại, PCTTH cũng đã bố trí 1 máy phát điện dự phòng với công suất 100kVA cùng lực lượng ứng trực 24/24 để kịp thời xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.  

Với việc luôn đồng hành cùng chính quyền, các lực lượng hữu quan và ban tổ chức trong việc đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định để phục vụ các sự kiện quan trọng trên địa bàn tỉnh nói chung, "S-Race 2024" nói riêng, PCTTH đã thể hiện vai trò trách nhiệm của ngành điện, qua đó góp phần tạo thêm ấn tượng tốt đẹp của con người và mảnh đất Cố đô trong mắt bạn bè gần xa. 

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top