ClockThứ Bảy, 09/12/2017 15:06

Chiến lược marketing hiệu quả

TTH.VN - Chiến lược marketing hiệu quả là nội dung khóa đào tạo do Công ty CP Viet Mission phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tổ chức trong 2 ngày 9 và 10/12.

Khởi sự doanh nghiệp bắt đầu từ thay đổi tư duyKhởi nghiệp ‘đúng hướng’, cơ hội cho giới trẻ

Khóa học thu hút hơn 100 học viên là các lãnh đạo, nhân viên tại các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tham gia.

TS. Đoàn Đình Hoàng - Chuyên gia marketing và thương hiệu, nhà sáng lập chuỗi cà phê Passio

Theo TS. Đoàn Đình Hoàng - Chuyên gia marketing và thương hiệu, nhà sáng lập chuỗi cà phê Passio, marketing hiện đại khác với marketing truyền thống. Nếu như marketing truyền thống tập trung vào giai đoạn phân phối nghĩa là người sản xuất sẽ sản xuất sản phẩm trước, sau đó mới sử dụng marketing để tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Còn marketing hiện đại lại tập trung vào quá trình nghiên cứu của khách hàng. Marketing hiện đại bao gồm tất cả các hoạt động quản lý, nghiên cứu, sản xuất lấy khách hàng làm trung tâm, sản xuất theo nhu cầu thị trường.

Vì thế, xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả là cực kỳ quan trọng. Nếu không có một chiến lược marketing hiệu quả sẽ khó thu hút khách. Trong một doanh nghiệp, một kế hoạch kinh doanh sẽ giúp định hướng cho công ty phát triển, còn kế hoạch marketing sẽ giúp doanh nghiệp biết được phải làm cách nào để thực hiện kế hoạch kinh doanh bằng cách tạo ra mối quan hệ với khách hàng. Trọng tâm của chiến lược marketing phải đảm bảo, các sản phẩm dịch vụ của bạn phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn hướng  tới phát triển lâu dài với các mối quan hệ với khách hàng. Để thực hiện được điều này, cần xây dựng chiến lược linh hoạt, có thể đáp ứng những thay đổi về nhận thức của khách hàng cũng như nhu cầu sản phẩm thị trường.

Khóa học tập trung về phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng bán hàng, thiết lập cuộc hẹn, xử lý từ chối và kỹ thuật chốt sale;  xây dựng chiến lược marketing bằng cách kết hợp với marketing truyền thống, digital marketing và bán hàng; vận hành các công cụ web, thương hiệu, lập kế hoạch bán hàng…

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền huy động hiệu quả các nguồn lực để xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Chiều 22/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm thảo luận, đóng góp ý kiến vào Dự thảo lần 1, Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Quảng Điền khóa XIV, trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Quảng Điền huy động hiệu quả các nguồn lực để xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại
Phụ nữ tự tin tiếp cận những cách bán hàng hiện đại

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh có nhiều cách hỗ trợ như mời các chuyên gia về tập huấn cách thức livestream bán hàng, cách tiếp cận, khai thác thế mạnh của mạng xã hội để hội viên phụ nữ (HVPN) tự tin hơn trong việc bán hàng trực tuyến, phát triển kinh tế gia đình.

Phụ nữ tự tin tiếp cận những cách bán hàng hiện đại
Trao đổi kinh nghiệm quản lý trang thiết bị y tế

Đó là nội dung hội thảo do Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Tổ chức NCGM (National Center for Global (Health and Medicine) - Trung tâm Hợp tác Y tế và sức khỏe toàn cầu Nhật Bản tổ chức ngày 3/7.

Trao đổi kinh nghiệm quản lý trang thiết bị y tế

TIN MỚI

Return to top