ClockThứ Sáu, 09/09/2022 15:11

Nhiều hoạt động tại ngày hội xúc tiến đầu tư và kết nối giao thương

TTH.VN - Chiều 9/9, Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và OBC Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội xúc tiến đầu tư và kết nối giao thương. Đến dự ngày hội có ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế.

Xu hướng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu và bao bì sản phẩmXúc tiến đầu tư, trao đổi hợp tác và quảng bá du lịchRộng cửa đón nhà đầu tư

Ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm tại ngày hội

Ngày hội có sự tham gia của hơn 200 cá nhân, doanh nghiệp; thu hút gần 50 gian hàng kết nối sản phẩm đến từ các doanh nghiệp khác nhau không chỉ trong phạm vi Thừa Thiên Huế mà còn mở rộng các tỉnh miền Trung. Đặc biệt chương trình có sự xuất hiện của một số doanh chủ mảng chuỗi thương mại và logistic đến từ TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu các sản phẩm địa phương để đưa vào hệ thống của mình.

Chương trình diễn ra nhiều hoạt động: Trưng bày gian hàng sản phẩm và kết nối giao thương; Phiên trao đổi về “Tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới: cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp”; Phiên gọi vốn tập trung Hue Pitching 2022, mùa 2.

Phiên gọi vốn tập trung Hue Pitching 2022 mùa 2 thu hút 12 doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp đăng ký tham gia gọi vốn. Năm nay, trước khi tham gia phiên gọi vốn, các doanh nghiệp đã được tham gia các buổi tập huấn về kỹ năng gọi vốn hiệu quả và hoạch định tài chính. Điểm mới trong chương trình gọi vốn lần này là ngoài các quỹ đầu tư và nhà đầu tư lớn, cộng đồng tham gia cũng có thể đầu tư cho các dự án theo hình thức mô phỏng gọi vốn cộng đồng (crow-funding).

Ngày hội được tổ chức với mục đích kết nối giao thương và xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung; xúc tiến đầu tư và gọi vốn cho doanh nghiệp và các dự án khởi nghiệp; chia sẻ thông tin tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới hiện nay giúp doanh nghiệp nhận ra các cơ hội và thách thức trong giai đoạn tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top