ClockThứ Bảy, 26/03/2022 18:28

Thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân thị xã Hương Trà

TTH.VN - Chiều 26/3, Ban vận động thành lập Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân thị xã Hương Trà tổ chức đại hội thành lập CLB lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Khu vực doanh nghiệp đóng góp gần 5.000 tỷ đồng trong tổng số thu ngân sách của tỉnhDoanh nghiệp cần chính sách hỗ trợ mạnh mẽ hơn để “sinh tồn”Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước chậm

Đại hội thành lập CLB Doanh nhân thị xã Hương Trà

CLB ban đầu thu hút 40 thành viên, là những doanh nhân đến từ các công ty cổ phần, trách nhiệm hữu hạn thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên địa bàn thị xã.

Phương châm CLB hướng đến là nhằm kết nối các doanh nhân, đề ra những giải pháp căn cơ, kịp thời hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tăng cường kết nối mạng lưới các hội, hiệp hội đa ngành nghề trong khu vực và trên thế giới để từng bước giúp các doanh nghiệp hội viên mở rộng quan hệ quốc tế. Chủ động liên kết với các hiệp hội mở các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp cho các thành viên CLB. Thường xuyên tổ chức hội chợ, hội thảo để doanh nghiệp phát huy thế mạnh, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp hội viên, tăng cường phát triển hội viên.

Ngoài ra, CLB cũng hướng đến tổ chức các hoạt động thiện nguyện thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp thành viên.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Return to top