ClockThứ Ba, 01/05/2018 14:28

Doanh thu du lịch lữ hành 4 tháng ước đạt 12.900 tỷ đồng

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 29,5% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu du lịch lữ hành ước đạt 12.900 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2018.

Theo Tổng cục Thống kê, doanh thu du lịch lữ hành Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2018 ước tính đạt 12.900 tỷ đồng. Mức doanh thu từ du lịch lữ hành tăng 26,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó thành phố Hồ Chí Minh tăng 30,4%; Hà Nội tăng 18,8%...

Doanh thu du lịch lữ hành 4 tháng năm 2018 ước đạt 12.900 tỷ đồng. (Ảnh minh họa: KT).

Trong khi đó, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống ước đạt 172.000 tỷ đồng, chiếm 12,3% tổng mức thu và tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.

Khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4-2018 ước đạt 1,3 triệu lượt người, giảm 0,1% so với tháng trước; trong đó, khách đến bằng đường hàng không tương đương tháng trước. So với cùng kỳ năm trước, khách quốc tế đến nước ta tăng 25,2%.

Năm 2018, ngành du lịch phấn đấu đón từ 15-17 triệu lượt khách quốc tế; Tổng thu từ khách du lịch đạt 620.000 tỷ đồng.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top