ClockThứ Sáu, 23/08/2024 18:46
Thông tin doanh nghiệp:

Đồng Phục Sài Gòn - May đồng phục chất lượng hàng đầu tại TPHCM

TTH.VN - Nếu bạn đang phân vân chọn lựa một địa chỉ may đồng phục uy tín tại thị trường TPHCM thì đừng lo lắng. Đồng Phục Sài Gòn sẽ là địa chỉ may đồng phục đẹp, chất lượng và có giá cả cực kỳ cạnh tranh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc đồng phục, Đồng Phục Sài Gòn luôn là đối tác tiềm năng của nhiều đơn vị. Cũng như là địa chỉ đặt may đồng phục được đánh giá cao và đáng để bạn tin cậy.
 

1. Vì sao Đồng Phục Sài Gòn là địa chỉ đặt may đồng phục tốt nhất?

-          Thương hiệu lâu năm - Đồng Phục Sài Gòn là một thương hiệu may áo đồng phục công ty giá rẻ uy tín đã hoạt động nhiều năm và có vị thế nhất định trong lĩnh vực đồng phục ở nước ta. Bởi vì có thâm niên và kinh nghiệm may đồng phục lâu đời nên đơn vị này hoàn toàn có thể đảm bảo hợp đồng cho khách hàng.

-          Giá cả hợp lý - Chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được sẽ có giá cả vô cùng hợp lý thậm chí là chất lượng còn hơn với mức giá bạn bỏ ra

-          Năng suất may đồng phục lớn - Điều này nói lên năng lực sản xuất của công ty là vô cùng đáng tin cậy. Vì vậy các đơn hàng có số lượng lớn luôn được đảm bảo sản xuất và bàn giao đúng hạn.

-          Form áo đồng phục may tỉ mỉ, đẹp và thời trang - Đồng Phục Sài Gòn hoàn toàn có thể bảo đảm chất lượng sản phẩm và cam kết mang lại những bộ đồng phục có độ thẩm mỹ cao. 

-          Chế độ bảo hành nhiều lợi ích - Các sản phẩm được xuất xưởng mang thương hiệu của Đồng Phục Sài Gòn đều có chế độ bảo hành rõ ràng. Do đó, bạn có thể an tâm với chất lượng đồng phục khi đặt may tại công ty.

-          Cam kết giao hàng đúng hẹn không trễ nải - Yếu tố này luôn là một trong những ưu điểm vượt trội của Đồng Phục Sài Gòn. Bởi vì với những đơn hàng cần sản xuất trong thời gian ngắn và nhanh chóng thì công ty luôn là lựa chọn tối ưu.

-          Hỗ trợ may đo và giao hàng miễn phí tận nơi - Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian khi đặt may đồng phục hoặc những khách hàng ở xa cũng dễ dàng đặt hàng mà không bị vướng mắc khoảng cách địa lý.

-          Làm việc 24/7 - Đồng Phục Sài Gòn có lịch làm việc xuyên suốt 24/7 nên bất kỳ lúc nào khách hàng liên hệ thì công ty cũng sẵn sàng phục vụ và tư vấn, giải đáp.

-          Có nhiều chi nhánh trụ sở trên cả nước - Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm công ty Đồng Phục Sài Gòn ở nhiều nơi cũng như lựa chọn chi nhánh gần nhất để liên hệ đặt may đồng phục.

-          Thương hiệu Đồng Phục Sài Gòn - Thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều người và được nhiều đối tác đánh giá cao và ưu tiên hợp tác lâu dài. Vì thế, khách hàng có thể gửi gắm niềm tin vào công ty với những đơn đặt hàng may đồng phục.

 
 

2. Những yếu tố quan trọng hàng đầu mà 1 công ty may đồng phục cần đáp ứng

-          Sản phẩm phải đạt chất lượng tốt và tuyệt đối không vì tăng lợi nhuận mà sản xuất hàng kém chất lượng

-          Giá thành sản phẩm phải hợp lý và phải cạnh tranh để đảm bảo lợi nhuận của xưởng may và khách hàng

-          Uy tín phải được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự tin tưởng, yên tâm cho các khách hàng cũng như các cơ hội hợp tác trong tương lai

-          Có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng phục  

-          Có nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc đặt may đồng phục

-          Cam kết bàn giao đơn hàng đúng hẹn và hỗ trợ giao hàng, may đo tận nơi miễn phí

-          Có chế độ bảo hành và chính sách hoàn tiền 100%, cam kết đổi trả rõ ràng với từng sản phẩm

-          Đáp ứng được dịch vụ may đo, may size các loại đồng phục trên toàn quốc và có sự đang dạng các sản phẩm để khách hàng có nhiều chọn lựa

-          Có chất lượng dịch vụ tốt, có trợ giá, khuyến mãi và quà tặng dành cho khách hàng thân thiết

 
 

3. Chất lượng thiết kế áo đồng phục nên đáp ứng tiêu chí gì?

-          Có bộ phận chuyên thiết kế riêng biệt nhằm đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm đồng phục có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao nhất

-          Hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện ý tưởng thiết kế đồng phục của khách hàng

-          Thiết kế đồng phục nên có sự sang trọng, mang đậm bản sắc và chất riêng của thương hiệu  công ty

-          Thiết kế chú trọng tín hữu dụng có thể sử dụng nhiều trường hợp khác nhau

-          Form dáng phải hợp xu hướng thời trang những vẫn phải đảm bảo thích hợp với dáng người mặc

-          Thiết kế nên có độ bền cao để có thể sử dụng lâu dài và đơn giản hóa để không lỗi mode qua thời gian

-          Thiết kế áo đồng phục thì nên cân nhắc thêm bớt các chi tiết cũng như xu hướng thời được yêu thích để kết tinh thành kiểu dáng đồng phục có tính tinh tế cao

Thông tin liên hệ

-          Địa chỉ: 62 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

-          Website: https://dongphucsaigon.vn/

-          Email: kd.dongphucsaigon@gmail.com

-          Hotline : 028.6650.8833

-          Zalo: 0902.420.833

-          Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucsaigon.co

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc: Thiếu giáo viên & nỗi lo chất lượng

Toàn huyện Phú Lộc đang thiếu gần 100 giáo viên và nhân viên. Đây là một rào cản rất lớn khiến các trường học khó đảm bảo tỷ lệ dạy học 2 buổi/ngày và nỗi lo ảnh hưởng chất lượng dạy học năm học 2024 - 2025.

Phú Lộc Thiếu giáo viên  nỗi lo chất lượng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Ahome tìm hiểu các loại gỗ óc chó chất lượng trên thị trường

Các loại gỗ óc chó hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn loại gỗ phù hợp để thiết kế nội thất. Theo dõi bài viết này của Ahome để biết cách phân loại gỗ óc chó chi tiết nhất nhé!

Cùng Ahome tìm hiểu các loại gỗ óc chó chất lượng trên thị trường
Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á

Là một khảo sát quốc tế do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đề xuất để đánh giá khả năng của học sinh 15 tuổi tại các nước và vùng lãnh thổ trong và ngoài OECD về toán, khoa học và đọc hiểu, chương trình Đánh giá Học sinh Quốc tế (PISA) đã cung cấp những hiểu biết quan trọng về cách các quốc gia Đông Nam Á có thể cải thiện kết quả giáo dục. Bằng cách tập trung vào những kỹ năng cơ bản, cùng với đó là tận dụng dữ liệu đánh giá và trao quyền cho các nhà giáo dục, học sinh các nước có thể đạt được những tiến bộ đáng kể.

Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á
Trồng trọt chất lượng, chăn nuôi an toàn

Trồng trọt, chăn nuôi hàng hóa tập trung, theo hướng an toàn, hữu cơ là hướng đi mới của ngành nông nghiệp trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trồng trọt chất lượng, chăn nuôi an toàn

TIN MỚI

Return to top