ClockThứ Sáu, 05/05/2023 10:35

Giá bán lẻ điện bình quân thay đổi như thế nào trong 15 năm qua

Với việc giá bán lẻ điện bình quân được điều chỉnh mới từ ngày 4/5, trong 15 năm qua, giá điện bình quân đã tăng 11 lần, từ 948,5 đồng/kWh năm 2009 lên 1.920,3732 đồng/kWh năm 2023.

Giá điện tăng 3% từ hôm nay 4/5Đóng điện thành công 2 trạm biến áp 110kVThủ tướng ban hành Công điện về thúc đẩy sản xuất kinh doanh

leftcenterrightdel
 

Từ 4/5/2023, giá bán lẻ điện bình quân được điều chỉnh lên mức 1.920,3732 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng), tăng 3% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.

Trong 15 năm qua, giá điện bình quân đã tăng 11 lần, từ 948,5 đồng/kWh năm 2009 lên 1.920,3732 đồng/kWh năm 2023.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Năng suất lao động gặp rủi ro khi xảy ra nắng nóng

Bất cứ ai phải đi làm trong ngày hè nắng nóng đều cảm thấy mệt mỏi. Chức năng não chậm lại, việc đi lại khó chịu hơn và đối với những người làm việc ngoài trời, việc giữ an toàn đơn giản đã trở thành thách thức. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại sẽ tạo ra tác động liên quan đến nhiệt đối với năng suất của người lao động, điều này càng trở nên rõ rệt hơn khi biến đổi khí hậu gây ra những đợt sóng nhiệt dữ dội hơn.

Năng suất lao động gặp rủi ro khi xảy ra nắng nóng
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
Giới chuyên gia cảnh báo tình trạng stress nhiệt do nắng nóng

Trong một năm nóng kỷ lục như hiện nay, với tình trạng nắng nóng thiêu đốt cướp đi sinh mạng của người dân từ Ấn Độ, Mexico cho đến Hy Lạp, các chuyên gia đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng stress nhiệt do nắng nóng.

Giới chuyên gia cảnh báo tình trạng stress nhiệt do nắng nóng
Phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng: Đẩy mạnh công tác truyền thông

Thời tiết nắng nóng, hanh khô kết hợp với nhu cầu sử dụng điện và các nguyên vật liệu dễ cháy, nổ để sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt ngày càng tăng dẫn đến tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Để chủ động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), TP. Huế tăng cường các biện pháp cấp bách PCCC mùa nắng nóng.

Phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng Đẩy mạnh công tác truyền thông
Nhiều tổ chức và chính quyền chạy đua đối phó với “kẻ giết người thầm lặng” nắng nóng

Trong bối cảnh khắp nơi trên thế giới phải đối mặt với những đợt nắng nóng nguy hiểm hơn bao giờ hết, một số chuyên gia về nhiệt đang làm việc với giới chức ở nhiều thành phố, trải dài từ Miami (Mỹ) đến Melbourne (Australia) trong một cuộc chạy đua với thời gian để xoa dịu sự nóng bức ở các đô thị và ngăn chặn hàng chục nghìn ca tử vong liên quan đến nhiệt.

Nhiều tổ chức và chính quyền chạy đua đối phó với “kẻ giết người thầm lặng” nắng nóng

TIN MỚI

Return to top