ClockThứ Năm, 23/03/2023 06:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, tiết kiệm tại VHE

Trường Nam Logistics dẫn đầu chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóaGửi hàng đi Canada tại Cần Thơ cần lưu ý những điều gì?

VHE - công ty chuyên gửi hàng đi Hàn Quốc

Có kho hàng rộng lớn tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi chấp nhận tất cả các đơn hàng được gửi đi từ Việt Nam ở bất kỳ địa chỉ nào, có thể là ở tỉnh thành hoặc trung tâm thành phố.

+ Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gửi hàng

Công ty làm việc có nhiều năm kinh nghiệm, khi gửi hàng từ Việt Nam đi Hàn Quốc nói riêng và đi đến nhiều quốc gia trên thế giới khác nói chung. Chúng tôi có kinh nghiệm xử lý những đơn hàng khó nhất, và giúp hàng hóa được gửi đi thông quan đơn giản.

+ Là đơn vị uy tín, có thương hiệu

Để có được sự phát triển và mở rộng như ngày nay, chúng tôi làm việc dựa vào uy tín và thương hiệu của công ty. Khi nhắc đến công ty VHE, mọi người sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, gửi hàng quốc tế chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
Thương hiệu VHE - chuyên gửi hàng đi nước ngoài uy tín 

+ Cho phép gửi hàng đi Hàn Quốc đa dạng

Lựa chọn công ty VHE, bạn có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa sang nước ngoài trong một thùng hàng. Có thể gửi hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, hàng đặc biệt hoặc hàng khó gửi. Chúng tôi sẽ có cách xử lý để giúp cho hàng hóa được gửi đi.

+ Thủ tục gửi hàng đi Hàn Quốc đơn giản

Về thủ tục gửi hàng, người gửi chỉ cần chuẩn bị thông tin của người gửi và người nhận, một số giấy tờ đã được yêu cầu. Các bước tiếp theo sẽ do đội ngũ nhân viên hỗ trợ giúp cho người gửi tiết kiệm thời gian.

+ Quy trình gửi hàng đi Hàn Quốc dễ dàng

Quy trình gửi hàng rất đơn giản, hàng có mặt tại kho sẽ do nhân viên đảm nhận và hoàn tất các thủ tục để đơn hàng được gửi đi xuất kho trong thời gian sớm nhất.

+ Thời gian nhận hàng nhanh tại Hàn Quốc

Hình thức vận chuyển hàng hóa sang Hàn Quốc chủ yếu bằng đường hàng không, nên thời gian nhận hàng sẽ được rút ngắn, thông thường hàng sẽ đến địa chỉ người nhận từ 2 đến 5 ngày làm việc.

+ Cước phí gửi hàng đi Hàn Quốc rẻ

Là đơn vị uy tín, luôn suy nghĩ và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, nên chúng tôi sẽ giảm cước phí đối với những đơn hàng có số lượng gửi đi lớn. Bảng giá và chi phí gửi hàng sẽ được công khai minh bạch rõ ràng.

4 tiện ích khi gửi hàng đi Hàn Quốc tại VHE

Khi lựa chọn công ty VHE để gửi hàng sang Hàn Quốc, hay bất kỳ quốc gia nào chúng tôi cũng sẽ miễn phí những tiện ích sau đây:

+ Miễn phí dịch vụ đóng gói

Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đóng gói và hiểu về tiêu chuẩn đóng gói của ngành vận chuyển, nên việc đóng gói sẽ dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí.

+ Miễn phí dịch vụ hút chân không

Tại kho Hà Nội và Hồ Chí Minh đều có máy hút chân không, hỗ trợ khách hàng hút những loại thực phẩm để có thời gian bảo quản được dài ngày và tiết kiệm chi phí khi đóng gói.

leftcenterrightdel
 Miễn phí hút chân không tại kho

+ Miễn phí làm hồ sơ, giấy tờ

Trước khi hàng được xuất kho, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn tất các giấy tờ và hồ sơ để hàng được xuất kho nhanh và dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

+ Miễn phí tư vấn 24/7

Có đội ngũ nhân viên tư vấn theo hình thức online và offline, hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể cập nhật các thông tin, bảng giá liên quan đến việc gửi hàng sang Hàn Quốc.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Hàn Quốc

Khi gửi hàng cho bạn bè, người thân hoặc đối tác ở bên Hàn Quốc, hàng hóa được chuẩn bị từ Việt Nam cần lưu ý những điều sau:

leftcenterrightdel
 VHE - chuyên gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn

- Không phải tất cả mặt hàng được phép tiêu thụ tại thị trường Việt Nam cũng đều được chấp nhận gửi sang Hàn Quốc. Do vậy, bạn cần liên hệ trực tiếp với nhân viên để biết được rằng mặt hàng mình chuẩn bị có được phép gửi đi hay bị từ chối.

- Có rất nhiều đơn vị chuyên gửi hàng sang nước ngoài, tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin và liên hệ trực tiếp để được trao đổi, thương lượng về bảng giá và một số thông tin liên quan.

- Nếu cẩn thận, bạn nên lựa chọn mua thêm gói bảo hiểm hàng hóa để được bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất khi xảy ra sai sót.

Khi có nhu cầu gửi hàng đi Hàn Quốc thông qua công ty VHE, vui lòng liên hệ với chúng tôi thì được hỗ trợ. Nhân viên sẽ hỗ trợ, chia sẻ thông tin và giúp đơn hàng của bạn được gửi đi nhanh chóng, an toàn, với chi phí tối ưu nhất.

Công ty VHE

Hotline: 093 7879 588

Web: https://vhe.vn/ 

FB: https://www.facebook.com/business/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng
Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Sáng 30/3, thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, cơ quan này đã thống nhất với đơn vị liên quan về phương án điều tiết, phân luồng xe đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm giảm tải cho tuyến đường này. Theo đó, xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi - rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top