ClockThứ Ba, 06/08/2024 09:51
Thông tin doanh nghiệp:

Hành trình khám phá Quy Nhơn tuyệt vời với dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền

TTH.VN - Quy Nhơn là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Không những vậy, nơi đây còn thu hút du khách bởi nét ẩm thực đa dạng, hấp dẫn. Để giúp du khách có hành trình khám phá Quy Nhơn tuyệt vời, Moto 3 Miền đã cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp.
 

 

 Moto 3 Miền - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch

Moto 3 Miền ra đời vào năm 2014 với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thuê xe chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp đa dạng các loại xe cho thuê như: Xe máy, xe ô tô du lịch, dịch vụ xe đưa đón Sân bay Phù Cát <=> Quy Nhơn và các tuyến tour du lịch tại Bình Định. Các xe mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều là xe đời mới đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

 
 


Moto 3 Miền luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền luôn có chính sách và mức giá thuê rõ ràng, minh bạch. Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị căn cước công dân và bằng lái xe là có thể thuê được phương tiện mà mình mong muốn. Moto 3 Miền mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển an toàn, thuận tiện và tiết kiệm.

 
 

Các dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền

Dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn

Moto 3 Miền nổi tiếng là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn chuyên nghiệp. Tại đây có đa dạng các loại xe máy cho khách hàng lựa chọn như: Xe số, xe tay ga, xe tay côn, xe máy điện,... Tất cả các xe đều đến từ những thương hiệu uy tín nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

 

Mỗi chiếc xe trước khi cung cấp cho khách hàng đều được kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thận. Điều này đảm bảo xe sẽ luôn hoạt động tốt và không có sự cố xảy ra. Khi thuê xe, khách hàng sẽ được cung cấp thêm 2 nón bảo hiểm và áo mưa cánh dơi. Bảng giá dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Dịch vụ thuê xe ô tô du lịch

Ngoài xe máy, Moto 3 Miền còn mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe ô tô du lịch chất lượng. Tại đây, bạn có thể thuê xe 4 chỗ Quy Nhơn, thuê xe 7 chỗ Quy Nhơn, thuê xe 16 chỗ Quy Nhơn,... Các xe mà đơn vị cung cấp đều là xe đời mới với trang thiết bị nội thất hiện đại.

Các xe sẽ được kiểm tra và bảo trì hàng tháng để đảm bảo an toàn khi lái. Moto 3 Miền có thời gian cho thuê xe linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ thuê ô tô của Moto 3 Miền luôn có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền?

Moto 3 Miền là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe máy, xe ô tô du lịch cho khách hàng. Với sự đa dạng về loại xe, Moto 3 Miền có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. 100% xe cho thuê là xe mới, đồng đều về kiểu dáng và chất lượng. Xe được bảo dưỡng cẩn thận để luôn trong tình trạng tốt nhất trước khi giao cho khách.

 

Moto 3 Miền có chính sách thuê xe rõ ràng và minh bạch. Hợp đồng bao gồm các điều khoản, điều kiện, giá cả và trách nhiệm của 2 bên mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Chi phí cho dịch vụ thuê xe ở đây cũng rất phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Moto 3 Miền luôn nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được phương tiện phù hợp.

Moto 3 Miền mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp. Nếu quan tâm đến dịch vụ thuê xe của Moto 3 Miền, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ MOTO 3 MIỀN:

- Địa chỉ 1: 366 Xuân Diệu, Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định.

- Địa chỉ 2: Cổng bến xe Quy Nhơn đường Võ Liệu, thành phố Quy Nhơn.

- Điện thoại: 0935 682 581

- Website: https://thuexemayquynhon247.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueXeMayDuLichtaiQuyNhon/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá showroom nội thất cao cấp Minh Trân - An Cường tại Đà Nẵng

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất chưa? Đôi khi, chỉ một món đồ nội thất phù hợp cũng có thể hoàn toàn thay đổi diện mạo của cả căn phòng hay không gian sống nhằm mang đến một cảm giác mới mẻ và quyến rũ. Tại trung tâm nội thất cao cấp Minh Trân - Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp An Cường, bạn sẽ khám phá những bí quyết thiết kế tuyệt vời, được tạo ra dành riêng cho những người thực sự đam mê sự tinh tế. Bạn đã sẵn sàng khám phá những điều bí ẩn này và tạo nên không gian sống hoàn hảo của riêng mình chưa?

Khám phá showroom nội thất cao cấp Minh Trân - An Cường tại Đà Nẵng
Khám phá lễ hội tôn vinh sự sáng tạo của các nghệ sĩ khuyết tật ở Anh

Khi các kỹ năng và thế mạnh của các vận động viên khuyết tật đang tiếp tục gây ấn tượng tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paris (Paralympic Paris), thì tại thủ đô London của Anh cũng đang diễn ra lễ hội nghệ thuật giới thiệu tài năng và sự độc đáo của các nghệ sĩ khuyết tật.

Khám phá lễ hội tôn vinh sự sáng tạo của các nghệ sĩ khuyết tật ở Anh
Giáo dục mũi nhọn & hành trình khát vọng

Từ năm 2019 đến nay, năm nào Thừa Thiên Huế cũng có học sinh đoạt giải quốc tế, tỷ lệ đoạt giải quốc gia khá cao, vị trí xếp hạng giáo dục mũi nhọn luôn nằm ở top đầu toàn quốc.

Giáo dục mũi nhọn  hành trình khát vọng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi

Căn hộ 3 phòng ngủ là một trong những loại hình nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay, hướng tới các gia đình đa thế hệ hoặc có đông thành viên chung sống. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ thịnh hành và những lưu ý quan trọng khi bày trí nội thất sao cho phù hợp.

Khám phá các mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi
Thông tin doanh nghiệp:
Khám phá châu Á với Asia Legend Travel: Điểm đến tuyệt vời cho du khách quốc tế

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để khám phá vẻ đẹp đa dạng của châu Á, thì Asia Legend Travel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi tự hào là một công ty du lịch hàng đầu, chuyên cung cấp các tour du lịch chất lượng cao dành cho du khách quốc tế trên khắp thế giới trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó có thể đặc biệt kể đến như: Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Bali (Indonesia), Maldives và nhiều quốc gia khác trong khu vực

Khám phá châu Á với Asia Legend Travel Điểm đến tuyệt vời cho du khách quốc tế

TIN MỚI

Return to top