ClockThứ Sáu, 21/04/2023 08:20
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Hướng dẫn cách nhập hàng Thái Lan về bán

TTH.VN - Có rất nhiều cách nhập hàng Thái Lan về bán dành cho những người kinh doanh nhỏ, vừa và lớn trên thị trường Việt Nam. Hãy tham khảo qua nội dung bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích.

Cách nhập hàng Thái Lan về bán dành cho người buôn

Hiện nay, thị trường Việt Nam có tràn lan hàng Thái Lan. Một số mặt hàng được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan về Việt Nam, một số mặt hàng được xách tay để về kinh doanh và một số mặt hàng sẽ được mua thông qua dịch vụ trung gian, mua hộ hàng hóa từ Thái Lan.

Vậy bạn có thể tham khảo các bước mà chúng tôi nêu cụ thể sau, để nhập hàng từ Thái Lan về bán có lời:

Bước 1: Tham khảo thị trường để chọn mặt hàng

Cách nhập hàng Thái Lan về bán hiệu quả nhất đó chính là bạn cần tham khảo thị trường ở Việt Nam và thị trường ở Thái Lan, để từ đó chọn mặt hàng phù hợp. Các sản phẩm thường xuyên được bán trên thị trường Việt Nam không bao giờ lỗi thời gồm: mặt hàng về thời trang, quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện, phụ tùng xe ô tô, xe gắn máy, đồ chơi cho trẻ em, đồ chơi thông minh cho người lớn, các loại hạt giống cây trồng, các loại cần câu cá, thực phẩm, các loại sữa, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, và bưu phẩm…

leftcenterrightdel
 Nhập hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam đa dạng các loại

Bước 2: Xác định vốn bỏ ra

Sau khi đã tham khảo thị trường để xác định được mặt hàng nào bạn nên nhập từ Thái Lan về Việt Nam, thì người mua cũng cần phải đưa ra một con số vốn cụ thể. Ví dụ một đơn hàng bạn có thể nhập từ 10 đến 20.000.000 hay từ 20.000.000 đến 30.000.000 hoặc từ 50 - đến 100.000.000. Con số này sẽ do bạn quyết định, dựa vào quy mô kinh doanh và khả năng chi trả của bạn.

Bước 3: Lựa chọn cách nhập hàng Thái Lan về bán hiệu quả

Bước cuối cùng đó chính là lựa chọn cách nhập hàng, vậy thì có ba cách để bạn có thể nhập hàng đó là: sang tận Thái Lan để nhập hàng về bán, cách này có thể áp dụng được nhưng nó không hiệu quả, bởi vì bạn phải tốn thời gian và chi phí để sang tận Thái Lan. 

Cách thứ hai là bạn nhờ người ở Thái Lan mua xách tay về Việt Nam, cách này bạn cần phải có rất nhiều mối quan hệ với các cô tiếp viên hàng không hoặc những ai có liên quan tới việc di chuyển tự giữa Thái Lan về Việt Nam, lúc này người mua sẽ phụ thuộc vào người thứ ba.

leftcenterrightdel

Sử dụng dịch vụ mua hộ để mua được hàng giá gốc

Cách nhập hàng Thái Lan về bán hiệu quả nhất mà chúng tôi cho rằng, bất kỳ ai cũng có thể tham gia được ngay cả người mua lẻ mua sỉ, ngay cả người mua số với số tiền vốn thấp hay số vốn cao đó chính là sử dụng dịch vụ order, mua hộ của công ty Vinthai. Tham khảo giá và quy trình mua hộ hàng Thái Lan tại: https://vinthai.net/order-hang-thai-lan 

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ order, mua hộ để nhập hàng Thái Lan

Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan là dịch vụ mua hộ theo yêu cầu của khách hàng ở Việt Nam, yêu cầu của bạn mua hàng gì, số lượng bao nhiêu, mua ở đâu tại Thái Lan sẽ được đáp ứng thông qua dịch vụ mua hộ.

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không cần phải di chuyển sang Thái, cũng không cần phải tìm kiếm một mối quan hệ để nhờ cậy việc mua hàng, chỉ cần thông qua công ty Vinthai bạn sẽ được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian nhập hàng Thái Lan.
  • Tiết kiệm chi phí: Công ty chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn dịch vụ mua hộ hàng Thái. Do vậy, người mua sẽ tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó người mua sẽ mua được hàng Thái Lan với giá gốc, hàng chính hãng.
  • Hàng về nhanh và an toàn: Thông qua công ty Vinthai, đơn hàng của bạn sẽ được về với tốc độ nhanh và an toàn, đảm bảo. Chúng tôi là công ty uy tín, chuyên hỗ trợ khách hàng mua hộ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam nên sẽ đảm bảo điều này.
  • Mua được hàng chất lượng, giá rẻ: Với nhiều kinh nghiệm mua hàng và nhiều nguồn hàng uy tín, giá rẻ, đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng chia sẻ những thông tin này đến với khách hàng. Như vậy khách sẽ mua được hàng chất lượng, với giá thấp nhất.
    leftcenterrightdel
     Vinthai - miễn phí dịch vụ mua hộ cho khách

Vinthai - đơn vị chuyên mua hàng Thái Lan miễn phí dịch vụ

Khi bạn đã biết cách nhập hàng Thái Lan về bán hiệu quả nhất đó chính là thông qua đơn vị mua hộ, hãy lựa chọn công ty Vinthai. Bởi vì chúng tôi sẽ miễn phí dịch vụ này cho bạn, đồng thời đảm bảo mua hàng theo yêu cầu, mua hàng chính hãng và hàng được ship về Việt Nam trong thời gian sớm nhất từ hai đến năm ngày làm việc.

Trong quá trình mua hàng, chúng tôi sẽ ưu tiên dịch vụ mua hộ theo hình thức online. Do vậy, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên sẽ được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z.

  • Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh – P4 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 825 658
  • Web: https://vinthai.net 
  • Facebook: https://www.facebook.com/CongtyVinthai 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng từ lâu đã là một loại trái cây được yêu thích trong văn hóa địa phương ở Đông Nam Á, nơi nó được trồng rất nhiều. Nhiều người thực sự yêu thích hương vị ngọt, béo của trái sầu riêng, trong khi với nhiều người khác, sầu riêng được coi là loại trái cây “nặng mùi” nhất thế giới.

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á
Thái Lan đứng thứ 32 về Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu năm 2024

Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu (GTMI) năm 2024 đã xếp Thái Lan đứng thứ 32 trên 65 quốc gia; với mức độ sẵn sàng cho thương mại kỹ thuật số của quốc gia này đã được cải thiện, nhưng tốc độ tăng trưởng thương mại quốc tế trong quý đầu tiên của năm nay thấp hơn dự kiến.

Thái Lan đứng thứ 32 về Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu năm 2024

TIN MỚI

Return to top