ClockThứ Năm, 01/02/2024 15:30
Thông tin doanh nghiệp

Khai trương khách sạn Ancient Huế French Villas - Kiếm tìm nét chạm cổ điển giữa lòng phố Huế

TTH.VN - Sáng 01/02,sự kiện khai trương khách sạn Ancient Huế French Villas đã khai mạc, mang đến một không gian nghỉ dưỡng giao thoa âm hưởng cố đô hài hòa cùng phong cách Đông Dương và Tây phương.

Sự kiện giới thiệu “nét chạm” mới mẻ.

 Ancient Huế Garden Houses với không gian nhà cổ Huế

Với sự góp mặt của đông đảo khách mời, Ancient Huế French Villas đã chính thức mở cửa lễ khai trương nồng ấm với sự tham gia của các quan chức địa phương và sở, ban, ngành. Nằm trong khuôn viên khu nhà vườn Ancient Huế Garden Houses, Ancient Huế French Villas nằm tại số 47 kiệt 104 Kim Long, bao gồm bốn biệt thự riêng biệt. Tiếp nối tinh thần Huế xưa len lỏi trong không gian lưu trú nổi tiếng, nay Ancient Huế French Villas mở ra một hành trình lịch sử mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng mang đậm tính văn hóa.

Không gian bên trong khách sạn Ancient Huế French Villas 

Khám pnơi dừng chân yên bình xứ kinh kỳ

Là khu nghỉ dưỡng mang không gian hoài cổ, với các gian nhà thiết kế theo phong cách cung đình kết hợp với kiến trúc phương Tây, nơi đây không chỉ là một khách sạn sang trọng mà còn là một không gian nghỉ ngơi đầy êm ái.

Với mỗi biệt thự được thiết kế tỉ mỉ theo từng chủ đề riêng tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái, đi kèm cùng các tiện ích hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đây là điểm dừng chân lý tưởng để cảm nhận Huế qua một góc nhìn rất khác.

 Khách mời dùng bữa tại nhà hàng Le Soleil de Hue

Khi ghé đến Ancient Hue French Villas, bên cạnh thưởng lãm kiến trúc kết hợp giữa văn hóa Huế truyền thống và nét đẹp sang trọng của kiến trúc Pháp, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực cung đình Huế kết hợp cùng các hoạt động vui chơi giải trí hoàng gia.

Ancient Hue French Villas hiện đang mở cửa đón khách với chương trình ưu đãi giảm giá 20% khi sử dụng menu Le Soleil de Hue và check-in từ 01/02-29/2/2024.  Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0342 640 456 - 0234 3590 356, email sales@ancienthue.com.vn hoặc truy cập website: https://www.ancienthue.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Return to top