ClockThứ Năm, 25/04/2024 19:43
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

TTH.VN - Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.
 

Thiết bị bếp công nghiệp là gì?

Thiết bị bếp công nghiệp là tập hợp các thiết bị máy móc được sử dụng trong môi trường bếp chuyên nghiệp. Những thiết bị này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chế biến và nấu ăn trong quy mô lớn, mang tính chuyên nghiệp và hiệu quả. Thiết bị bếp công nghiệp bao gồm đa dạng các sản phẩm như: Kho lạnh, máy xay thịt công nghiệp, máy cưa xương, thịt đông lạnh công nghiệp, hệ thống hút mùi công nghiệp,...

 

Thiết bị bếp công nghiệp thường được thiết kế và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn. Từ đó góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả của quy trình chế biến thực phẩm. Với công suất lớn và khả năng chịu tải cao, thiết bị bếp công nghiệp cho phép chế biến thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Thiết bị bếp công nghiệp thường được trang bị các tính năng an toàn để tránh những tai nạn không đáng có.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm giúp quá trình chế biến thức ăn được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện hơn. Khang Võ là đơn vị chuyên tư vấn và thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Khang Võ đều là hàng chính hãng được nhập khẩu và phân phối từ các đơn vị uy tín trên thị trường. Đơn vị luôn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và kỹ thuật trước khi cung cấp cho khách hàng.

 

Thiết bị bếp công nghiệp mà Khang Võ cung cấp được làm từ những chất liệu cao cấp. Do đó sản phẩm vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo khả năng hoạt động tốt. Không những cung cấp sản phẩm chất lượng, Khang Võ còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Khang Võ, bạn sẽ được tư vấn tận tình về thi công lắp đặt các thiết bị bếp công nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công tốt nhất. Các sản phẩm được cung cấp bởi Khang Võ luôn được bảo hành rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Giá cả các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Các thiết bị bếp công nghiệp nổi bật của Khang Võ

Khang Võ là đơn vị chuyên tư vấn và thi công các loại thiết bị bếp công nghiệp. Tại đây có đa dạng các thiết bị bếp phục vụ cho các bếp ăn tập thể. Các sản phẩm của Khang Võ đều là hàng chính hãng đến từ những nhà cung cấp uy tín.

 

Các thiết bị bếp công nghiệp nổi bật của Khang Võ:

●     Kho lạnh, kho mát: Đây là sản phẩm giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm được lâu dài và giữ được chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn nên rất dễ sử dụng.

●     Máy xay thịt công nghiệp: Máy xay thịt công nghiệp của Khang Võ là sản phẩm có công suất lớn. Sản phẩm phù hợp cho các cơ sở, nhà máy chế biến thịt với số lượng nhiều.

●     Máy thái thịt công nghiệp: Máy thái thịt công nghiệp được làm từ inox chất lượng cao nên luôn bền đẹp theo thời gian. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ với kích thước bộ dao lớn, có thể cắt với những khổ thịt lớn. Công suất của máy mạnh mẽ và bền bỉ giúp bạn thái thịt với số lượng lớn trong nhiều giờ.

●     Hệ thống hút mùi công nghiệp: Hệ thống hút mùi công nghiệp đóng vai trò quan trong cho nhiều không gian bếp. Sản phẩm giúp hút các mùi khó chịu trong bếp để tạo ra môi trường làm việc thoải mái và an toàn. Đồng thời cũng giúp giữ hương vị và chất lượng món ăn được ngon nhất.

 

Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có nhu cầu thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM THỰC PHẨM KHANG VÕ

Nhà máy 1: 13/3 Quốc lộ 2, ấp Chánh 2, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-62253 4563 - Fax: 028-6253 4911

Nhà máy 2: ĐT747B, khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0274-365 8033 - Fax: 0274-365 8034

Email: contact@khangvo.com

Hotline: 0933.740.079

Website: https://khangvo.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 5 địa chỉ mua iPhone cũ chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Sở hữu một chiếc iPhone cũ, giá tốt là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Vậy làm cách nào để lựa chọn địa điểm mua bán iPhone cũ uy tín. Dưới đây cùng tham khảo top 5 địa chỉ mua iPhone cũ chất lượng uy tín tại TPHCM. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc điện thoại ưng ý.

Top 5 địa chỉ mua iPhone cũ chất lượng, uy tín tại TP HCM
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện

Hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng, công ty BrandViison tự hào là nhà cung cấp giải pháp quà tặng uy tín, mang đến hàng ngàn lựa chọn chất lượng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với sứ mệnh kết nối thương hiệu và khách hàng, chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp quà tặng mà còn mang đến những giải pháp quà tặng in logo sáng tạo, góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu, gia tăng sự gắn kết và lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến với khách hàng.

Công ty quà tặng doanh nghiệp BrandVision Uy tín - Chất lượng - Toàn diện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Quang Huy sản xuất nồi inox giá rẻ
Return to top