ClockThứ Sáu, 31/12/2021 11:50

70 đề tài đạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh

TTH.VN - Sáng 31/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, các đơn vị liên quan tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XI năm 2021.

64 đề tài đạt giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh lần thứ X69 đề tài đạt giải cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật dành cho học sinh trung họcThừa Thiên Huế có 10 đề tài đạt giải tại Giải thưởng Việt Nam năm 2018

Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, các địa phương và các tác giả tham gia, đạt giải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao bằng khen cho tác giả đạt giải

Hội thi có 133 đề tài đăng ký tham gia trên 6 lĩnh vực dự thi với nhiều đề tài được đầu tư rất công phu, chất lượng, có tầm quốc gia, quốc tế, được đánh giá cao trong thực tiễn.

Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức trao 6 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 49 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả của 70 đề tài đạt giải. Tặng giấy khen cho 6 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức hội thi lần thứ XI, năm 2021.

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh được tổ chức hằng năm nhằm thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo khoa học kỹ thuật của toàn dân, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, qua đó ghi nhận và tôn vinh công lao của các nhà sáng tạo có các giải pháp kỹ thuật hữu ích, các sáng kiến hay đã được áp dụng trên địa bàn tỉnh và đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội cao, đồng thời tuyển chọn các giải pháp tiêu biểu tham gia hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc.

Ngay sau lễ tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức đã phát động Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII năm 2022 và kêu gọi sự tham gia, hưởng ứng tích cực từ các đơn vị, tổ chức, các cá nhân trong và ngoài tỉnh...

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54

Chiều 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức tọa đàm - hội thảo khoa học với chủ đề "Phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5).

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

Chiều 28/3 tại Trường đại học Nghệ Thuật, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Chi hội Mỹ Thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật trẻ lần thứ VII - Huế 2024.

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

TIN MỚI

Return to top