ClockThứ Tư, 14/08/2019 21:45

Facebook cho Android thử nghiệm chế độ Dark Mode

Một báo cáo mới cho thấy Facebook dường như đang lên kế hoạch kích hoạt Dark Mode cho ứng dụng trên Android, và có lẽ sẽ sớm áp dụng cho iOS.

Google triển khai tính năng Dark Mode cho Chrome trên macOSTính năng Dark Mode sắp đến với Google FitMicrosoft đưa giao diện tối đến Office trên Mac

Dark Mode sẽ sớm đến với ứng dụng Facebook trên Android

Theo Neowin, báo cáo từ Jane Manchun Wong, một người am hiểu phương tiện truyền thông xã hội, gần đây đã phát hiện ra các tính năng của Dark Mode trong ứng dụng Android của Facebook. Tuy nhiên, cô lưu ý rằng tính năng này vẫn còn trong giai đoạn phát triển bởi cô chỉ ghi nhận dựa vào cách lục lọi mã trong ứng dụng.

Các ảnh chụp màn hình mà cô Wong chia sẻ cho thấy ứng dụng có chữ màu đen trên nền tối và nền tối của ứng dụng cũng khá khó hiểu vào lúc này, với một khoảng trống của không gian đen và trắng.

Như một hình ảnh khác cho thấy, chỉ có thẻ Groups cho đến nay có giao diện đáng giá ở Dark Mode thực sự. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào gã khổng lồ mạng xã hội sẽ kết thúc với việc thực hiện tính năng này trên ứng dụng của mình. Nhưng công ty đã kích hoạt Dark Mode cho tất cả người dùng ứng dụng Messenger vào đầu năm nay, vì vậy sẽ không bất ngờ khi nó sẽ sớm đến với ứng dụng chính của Facebook.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo

TIN MỚI

Return to top