ClockChủ Nhật, 25/01/2015 18:47

Hoàn thành bó gọn dây thuê bao tại 5 tuyến đường trung tâm

TTH -  Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã thống nhất với lãnh đạo Công ty Điện lực (CT ĐL) tỉnh xây dựng phương án cải tạo, sắp xếp dây thuê bao trên cột điện lực; theo đó, CT ĐL đã đầu tư bộ gá, gong, dây cáp lụa... để các doanh nghiệp viễn thông căng kéo, cải tạo dây thuê bao, bảo đảm mỹ quan theo yêu cầu của tỉnh.  

Đến thời điểm này, đã thực hiện thí điểm xong việc căng kéo, bó gọn dây thuê bao tại 5 tuyến đường trung tâm (Hùng Vương, Hà Nội, Trần Hưng Đạo, Lê Huân, Đặng Thái Thân) với 100% kinh phí của các doanh nghiệp. Mô hình sẽ được nhân rộng thời gian tới.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản xuất, sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn cho thủy sản nước ngọt

Chiều 17/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện dự án KHCN cấp tỉnh "Sản xuất và sử dụng ấu trùng ruồi lính đen (Hermetia illucens Linnaeus, 1758) làm thức ăn cho một số đối tượng thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế tại Thừa Thiên Huế" do Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế chủ trì thực hiện.

Sản xuất, sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn cho thủy sản nước ngọt
Khó khăn trong ứng dụng công nghệ cảnh báo sớm sạt lở, lũ quét

Thiên tai địa chất sạt lở và lũ quét vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền núi Tây Bắc, đặc biệt các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu. Để giảm thiểu thiệt hại do sạt lở và lũ quét gây ra, giải pháp được nhiều người quan tâm là công tác cảnh báo sớm tai biến thiên tai và quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét.

Khó khăn trong ứng dụng công nghệ cảnh báo sớm sạt lở, lũ quét
Cần một "Nghị quyết 10" về chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới

Bài viết "Chuyển đổi số - động lực quan trọng phát triển lực lượng sản xuất, hoàn thiện quan hệ sản xuất đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong việc thực hiện Cách mạng chuyển đổi số.

Cần một Nghị quyết 10 về chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới

TIN MỚI

Return to top