ClockThứ Sáu, 29/10/2021 14:41

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

TTH.VN - AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

Đánh giá tai nghe AirPods 3 là  bản nâng cấp vượt trội của tai nghe Airpods 2 cả về mặt thiết kế và các tính năng. Nhưng nhiều người dùng đang phân vân không biết nên chọn mua Airpods 3 hay Airpods 2. Bài viết dưới đây XTmobile sẽ giúp bạn có được một lựa chọn phù hợp nhất.

AirPods 3 có thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc, chất liệu cao cấp hơn

Thiết kế Airpods 3 nếu bạn không nhìn kỹ thì nó sẽ giống với Airpods 2. Nhưng Apple đã tinh tế thay đổi thiết kế tai nghe thế hệ mới 3 như sau phần thân của tai nghe sẽ có kích thước ngắn hơn và được cắt bỏ 1/3 phần thân so với thế hệ tai nghe Airpods 2.

Phần trên tai nghe lại được làm to hơn nhiều giúp người dùng khi sử dụng có độ ôm tai chắc chắn hơn. Ngoài ra phần thân cũng được làm nhỏ gọn để không bị vướng trong quá trình sử dụng. Nếu Airpods 2 chỉ có một màu trắng thì Airpods 3 mang đến 3 màu sắc như trắng, đen và màu nâu.

Tích hợp thêm tính năng khử tiếng ồn, chống nước

Để mang đến sự đổi mới vượt bậc, Appe đã được trang bị thêm tính năng khử tiếng ồn cho mẫu tai nghe true wireless mới này. Do đó người dùng có thể bật tắt theo nhu cầu sử dụng. Có thể nói chế độ chống tiếng ồn chủ động này sẽ được điều khiển khi bạn sử dụng hệ điều hành IOS 13.

Ngoài ra, trên IOS 13 cũng tiết lộ được thông tin Apple Airpods 3 sẽ có chế độ Focus Mode giúp cách âm tiếng ồn một cách hoàn toàn khi chế độ được kích hoạt. Đây là điều mà trên Airpods Air 2 hoàn toàn không có.

Khả năng chống nước, khử ồn cũng được cải thiện hơn

Airpods Air 3 mới ra mắt còn được bổ sung tính năng chống nước điều mà các thế hệ trước không có. Giúp người dùng có thể an tâm sử dụng trong mọi môi trường như khi bạn đi dưới trời mưa hay trong quá trình tập luyện đổ mồ hôi nhiều, hạn chế được ẩm mốc các linh kiện bên trong.

Âm thanh chất lượng cao, dung lượng pin cao hỗ trợ sạc nhanh

Về chất lượng âm thanh khi phát đến tai người dùng sẽ được Apple đặc biệt quan tâm hơn. Chất lượng âm thanh được nâng cấp đáng kể với màng loa mới, âm sắc trong và rõ ràng hơn cho những dải ẩm từ thấp đến cao.

Công nghệ Bluetooth 5.0 mới cũng giúp việc ghép đôi nhanh chóng và truyền tải âm thanh chất lượng tốt hơn phiên bản cũ. Mang đến cho bạn một sự trải nghiệm đầy thích thú và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó Apple còn trang bị dung lượng pin cao hơn tăng thời gian sử dụng. Cùng với đó là con chip H1 giúp thời gian sử dụng liên tục tăng 50% lần so với phiên bản thế hệ Airpods 2. Apple còn trang bị công nghệ sạc nhanh, hỗ trợ quá trình sạc nhanh chóng và rút ngắn thời gian chờ đợi.

Trên đây XTmobile so sánh tai nghe Airpods 3 và Airpods 2. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một tai nghe Bluetooth thì tai nghe Airpods 3 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay, CellphoneS là hệ thống bán lẻ chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của Apple trong đó có tai nghe Airpods 3.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5: Chỉ kém hiệu năng

Vấn đề so sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 là rất quan trọng giúp người dùng đang phân vân chọn được đúng chiếc điện thoại như ý. Từ đó mang đến cơ hội khám phá những khía cạnh quan trọng trong thế giới smartphone hiện đại. Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 đại diện cho sự cạnh tranh và sự phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp điện thoại di động, với nhiều tính năng và hiệu suất cao.

So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 Chỉ kém hiệu năng
Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top