ClockChủ Nhật, 10/12/2023 16:35

Tuần Chuyển đổi số Huế 2023 sẽ diễn ra từ 14 – 15/12

TTH.VN - Sau thời gian tạm hoãn do tình hình diễn biến mưa lũ phức tạp, Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2023 sẽ chính thức được tổ chức trong 2 ngày 14 và 15/12 tại Nhà hát sông Hương.
Doanh nghiệp công nghệ số giới thiệu sản phẩm tại Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2022 

Với chủ đề “Kiến tạo dữ liệu số - thúc đẩy liên kết vùng”, Tuần lễ Chuyển đổi số nhằm nâng cao nhận thức chuyển đổi số trong các cấp, các ngành, các địa phương xây dựng Chính quyền số; hình thành cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi số; thúc đẩy phát triển xã hội số, kinh tế số. 

Được tổ chức thường niên từ năm 2021, Tuần Chuyển đổi số năm nay có 3 chủ đề nghị sự, hơn 30 diễn giả hàng đầu, trên 20 gian hàng triển lãm và dự kiến có hơn 1.000 lượt đại biểu đến từ các Bộ, ngành TW, các tỉnh, thành phố, sở ngành khu vực Trung bộ và các chuyên gia chuyển đổi số, doanh nghiệp công nghệ số. Ngoài ra, còn có lực lượng Đoàn thanh niên, học sinh - sinh viên tại Thừa Thiên Huế và các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc tham dự Lễ trao giải thưởng VietFuture 2023.

Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2023 gồm chuỗi các hoạt động quan trọng như: Phiên hội nghị toàn thể với chủ đề: “Kiến tạo dữ liệu số - thúc đẩy liên kết vùng”; Các phiên chuyên đề Quản trị và khai thác dữ liệu số - Đột phá phát triển kinh tế xã hội - Hướng tới thành phố trực thuộc TW năm 2025; Triển lãm và giới thiệu các nền tảng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu; Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo tương lai - VietFuture Award.

LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số tạo đột phá phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy liên kết vùng

Thừa Thiên Huế trong nhiều năm qua luôn là một trong những địa phương dẫn đầu về chỉ số Chuyển đổi số (DTI) – năm 2022 giữ vị trí số 4, trong đó Chính quyền số đứng vị trí thứ 2. Hiện nay, tỉnh đang tích cực triển khai các giải pháp đẩy nhanh việc xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Chuyển đổi số tạo đột phá phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy liên kết vùng
80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến

Là một trong những mục tiêu đề ra với phát triển chính quyền số trong Kế hoạch chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 vừa được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành tại kế hoạch số 424/KH-UBND ngày 26 tháng 12 năm 2023.

80 hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến

TIN MỚI

Return to top