ClockChủ Nhật, 08/12/2019 09:41

Xiaomi ra máy sưởi thông minh điều khiển bằng giọng nói

Máy sưởi thông minh Xiaomi Smartmi có kiểu thiết kế tối giản với dạng cột và làm nóng không khí chỉ trong 10 giây.

Xiaomi ra máy siêu âm làm sạch kính, trang sứcBàn chải đánh răng đầu tiên trên thế giới có màn hìnhQuạt mini pin 12 giờ, giá 14 USD của XiaomiMáy chiếu nhỏ gọn giá 320 USD của XiaomiXiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Máy sưởi mới của Xiaomi chỉ có màu trắng

Công suất của máy là 2.000 W và sử dụng bộ làm nóng bằng gốm PTC có khả năng tiết kiệm điện năng lớn. Nhờ thế, nó cũng giúp làm nóng không khí nhanh chỉ sau 10 giây, đi kèm hai chế độ làm ấm không khí và làm nóng không khí.

Không khí được làm nóng qua máy rồi được đẩy ra ngoài thông qua hệ thống quạt có góc rộng 90 độ cùng với 4 mức tốc độ. Độ ồn của nó chỉ 35,6 dB, phù hợp sử dụng hàng ngày, ngay cả khi ngủ vào buổi đêm.

Tính năng thông minh chính là sự khác biệt ở máy sưởi của Xiaomi so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với kết nối Wi-Fi 2.4 GHz, người dùng có thể ra lệnh tắt mở từ xa. Bên cạnh đó, việc tích hợp nền tảng của Xiaomi cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói. Dù vậy, giờ nó mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung.

Không khi được làm nóng và thổi ra ngoài bằng hệ thống quạt 90 độ.

Bên cạnh đó, máy sưởi thông minh này còn kết hợp được với máy tạo ẩm Smartmi và máy lọc không khí Mijia để có thể lập trình kịch bản vận hành tự động, tuỳ thuộc vào từng điều kiện môi trường và thời điểm khác nhau.

Xiaomi sẽ bán máy sưởi thông minh của mình từ 8/12 với giá 113 USD, khoảng 2,6 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

Các sản phẩm của nhà Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi có cấu hình cao, hiệu năng cực tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả bình dân. Vậy đâu là những chiếc điện thoại Xiaomi mà bạn nên mua vào dịp tết 2023? Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top