ClockThứ Ba, 29/08/2023 17:12

Kinh nghiệm về khởi sự kinh doanh ngành F&B

TTH.VN - Xây dựng cửa hàng ẩm thực, đồ uống (F&B) cho người mới bắt đầu và chuẩn hóa nhân sự F&B là hai nội dung xuyên suốt tại chương trình Workshop “Khởi sự kinh doanh ngành F&B” được Câu lạc bộ Khởi nghiệp Huế phối hợp tổ chức ngày 29/8. Chương trình thu hút nhiều người khởi nghiệp trẻ tham gia.
Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại chương trình 

Tại chương trình, những người khởi nghiệp trẻ được các diễn giả, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành F&B chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, lời khuyên từ thực tế, có tính khả thi về chiến lược, định hướng kinh doanh hiệu quả, có tính lâu dài và phát triển bền vững cho các mô hình kinh doanh.

Qua chương trình, những người khởi nghiệp trẻ có thêm kiến thức, bí quyết trong quá trình khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu, quản lý kinh doanh. Đồng thời, nắm bắt được những xu hướng ẩm thực, mô hình kinh doanh đang dẫn đầu thị trường và được khách hành ưa chuộng hiện nay cũng như tạo mối quan hệ kết nối, hợp tác, tìm kiếm nhà đầu tư và chia sẻ ý tưởng sáng tạo.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

Đầu tư showroom hiện đại, tạo không gian phô diễn sản phẩm trực quan phục vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân sự có chiều sâu chuyên môn, nhà xưởng đầy đủ hệ thống máy hiện đại phục vụ sản xuất... là cách mà “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc” Nguyễn Văn Lãm, CEO Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin cất cánh năm con Rồng - Giáp Thìn và những năm tiếp theo.

Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top