ClockThứ Sáu, 01/07/2022 16:30

Phát triển mạng lưới nhà đầu tư thiên thần

TTH.VN - Chiều 1/7, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế tổ chức hội nghị “Phát triển mạng lưới nhà đầu (NĐT) tư thiên thần”. Hội nghị nằm trong khuôn khổ chương trình huấn luyện chuyên sâu nâng cao năng lực cho cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp (Ecosystem Builder Bootcamp) do Đề án 844 hỗ trợ.

Diễn đàn phụ nữ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0Ngày hội phụ nữ khởi nghiệpPhát triển mạng lưới truyền thông khởi nghiệp

Hội nghị "Phát triển mạng lưới nhà đầu tư thiên thần"

Thông qua hội nghị, ĐH Huế mang tới cho các học viên cũng như các đơn vị góc nhìn về vai trò và sự cần thiết của NĐT thiên thần đổi với hệ sinh thái; cách thức để xây dựng và mở rộng mạng lưới các NĐT.

Hội nghị đã lắng nghe các tham luận về chân dung NĐT thiên thần và những kỳ vọng của NĐT đối với hệ sinh thái; đồng hành của NĐT với hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế; giải pháp tăng số lượng startups tiềm năng cho các NĐT thiên thần.

Tại phiên tọa đàm, các chuyên gia, báo cáo viên và các học viên đã cùng thảo luận các giải pháp phát triển mạng lưới NĐT thiên thần cho hệ sinh thái, đây cũng là một trong các mục tiêu của chuỗi chương trình lần này.

Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top