ClockChủ Nhật, 30/06/2019 06:39

Tuyên dương 20 phụ nữ và thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2019

TTH.VN - Tối 29/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình Tuyên dương Phụ nữ - Thanh niên khởi nghiệp năm 2019 tại Công viên Tứ tượng (TP. Huế).

Kết nối giới thiệu sản phẩm để lan tỏa tinh thần khởi nghiệp“Kết nối doanh nghiệp với thanh niên khởi nghiệp”Khởi nghiệp & bản lĩnh của người trẻ

Trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào khởi nghiệp

Dịp này, 20 cá nhân tiểu biểu đã được vinh danh, là những phụ nữ và thanh niên khởi nghiệp, các doanh nhân trẻ đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ.

Đây là hoạt động nhằm tuyên dương những tấm gương tiêu biểu, với các mô hình sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả cao trong phong trào Sáng tạo - Khởi nghiệp đã và đang được thúc đẩy mạnh mẽ, lan tỏa rộng khắp trên địa bàn tỉnh.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Gia đình “Phụ nữ - Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp năm 2019”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận

Trong dịp Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Phú Vang, chị Phạm Thị Thúy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Vinh Xuân là một trong bảy cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019-2024, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận
Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

Những đồng vốn được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cho hội viên phụ nữ (HVPN), trả gốc, lãi đúng hạn... đó là điều đáng mừng khi các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi cho phụ nữ.

Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ
Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top