ClockThứ Tư, 07/08/2024 10:19
Thông tin doanh nghiệp:

Mẫu ghế sofa da đẹp tại nội thất UMA

TTH.VN - Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa đẹp, sang trọng và bền bỉ để làm nổi bật không gian sống của mình, thì nội thất UMA chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Đến với UMA Vietnam bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa da đẹp, đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng.

Những mẫu ghế sofa da tại Nội thất UMA

Nội thất UMA được đánh giá là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất như giường ngủ, bàn ăn, ghế sofa phòng khách, tủ quần áo,...Đối với ghế sofa da tại cửa hàng UMA sẽ có những mẫu sau:

Mẫu sofa da cao cấp

Sofa da này được làm bằng chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Malaysia. Thông thường, mỗi phần sẽ được phủ một lớp bọc mút, gỗ sẽ được sấy khô để đảm bảo không bị mối mọt. Sản phẩm thường được sử dụng ở không gian phòng khách hoặc phòng làm việc nhằm mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.

 
 Mẫu ghế sofa da cao cấp tại nội thất UMA

Sofa văng da

Đây là loại ghế sofa được làm bằng da tổng hợp hay nhập khẩu,... Mang phong cách cổ điển, sang trọng và cũng rất phù hợp với những không gian theo đuổi vẻ đẹp truyền thống. Sofa da có những ưu điểm rất lớn: đẹp, bền, dễ lau chùi và nếu người dùng biết cách chăm sóc thì tuổi thọ của chúng cũng rất cao.

Sofa chữ L

Nếu bạn sở hữu một phòng khách rộng rãi và muốn tối ưu hóa không gian, ghế sofa chữ L sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu sofa này không chỉ tạo sự thoải mái cho nhiều người ngồi mà còn giúp phân chia không gian sống một cách tự nhiên. Nội thất UMA cung cấp nhiều màu sắc và chất liệu cho ghế sofa chữ L, từ những gam màu trung tính đến các tông màu nổi bật, dễ dàng phù hợp với phong cách nội thất của từng gia đình.

Ghế sofa giường

Mẫu ghế sofa giường đang ngày càng trở nên phổ biến do tính năng linh hoạt của nó. Khi cần, bạn có thể biến ghế sofa thành một chiếc giường thoải mái chỉ với vài bước đơn giản. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hoặc cho những gia đình có khách thường xuyên. Ghế sofa giường tại Nội thất UMA được thiết kế với nhiều họa tiết trang nhã và chất liệu bền bỉ, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của mẫu ghế sofa da tại UMA Vietnam 

Các cửa hàng nội thất gần đây thường mang đến nhiều mẫu ghế sofa da cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, cửa hàng UMA vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng nhờ những lý do sau:

Chất lượng cao cấp đảm bảo độ bền và sự thoải 

Tại nội thất UMA, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các mẫu ghế sofa được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất, với độ bền vượt trội và khả năng chống bám bẩn. Vải bọc sofa được chọn lọc kỹ lưỡng, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi mà còn dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp như mới theo thời gian. Khung ghế được chế tác từ gỗ tự nhiên và các vật liệu chắc chắn, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người sử dụng.

 
Sofa tại UMA đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng 

Thiết kế đa dạng

Hiểu được rằng mỗi gia đình đều có những yêu cầu và sở thích khác nhau, thiết kế nội thất UMA cung cấp một loạt các mẫu ghế sofa, từ sofa văng sang trọng đến sofa góc tiện nghi, từ những kiểu dáng cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu sofa phù hợp với phong cách nội thất của mình, cho dù bạn đang tìm kiếm sự tối giản, thanh lịch hay một sự phá cách đầy sáng tạo. Đặc biệt, các mẫu sofa của chúng tôi có sẵn nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho không gian riêng của mình.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hậu mãi tuyệt vời

Không chỉ đơn thuần là nơi bạn có thể mua sắm ghế sofa, nội thất UMA còn cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống. Hơn nữa, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng và bảo hành sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khuyến mãi hấp dẫn - Đừng bỏ lỡ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một bộ ghế sofa da đẹp đến từ Nội Thất UMA với giá ưu đãi. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

 
Khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua nội thất tại UMA 

Kết luận

Bài viết trên đây là tổng hợp các mẫu ghế sofa da đẹp tại nội thất UMA mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình mẫu sofa ưng ý và hài lòng nhất. Hãy đến với UMA ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết nhé.

Thông tin liên hệ Nội Thất UMA            

●     Website: UMA.vn                   

●     Email : trangtrinoithatuma@gmail.com                     

●     Hotline : 0984.556.555 (Zalo, Telegram...)                

●     Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.                   

●     Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.                    

●     Mạng xã hội:              

-       Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/              

-       Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma               

-       Twitter: https://twitter.com/noithatuma                      

-       Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/                  

-       Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/             

-       Youtube: https://www.youtube.com/@trangtrinoithatuma/about                  

●     Thời gian làm việc: 8h - 22h hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Cửa hàng Đồ decor kệ tivi Công DecorNội thất Giường Mạnh Tùng HCM nệm lò xo 20cm rèm cửa hưng vượng uy tín alosofa chuyên sofa các loạiCung cấp bàn ghế ăn gia đình Sofa da bò ý Két Sắt Nhập Khẩu chất lượng cao
Return to top