ClockThứ Ba, 23/04/2024 20:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

TTH.VN - Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe nâng điện chính hãng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp. Với nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng, Thiên Sơn Holdings đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dòng xe nâng điện chính hãng, giá tốt chất lượng nhất.

Ưu điểm của xe nâng điện tại Thiên Sơn Holdings

 

Với mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Thiên Sơn Holdings không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đa dạng dòng sản phẩm mới. Mang lại cho khách hàng không chỉ đa dạng sự lựa chọn mà còn hài lòng với chất lượng xe nâng nơi đây. Tất cả xe nâng điện tại Thiên Sơn Holdings đều có những ưu điểm nổi trội kể đến là:

● Hầu hết các dòng xe nâng điện đều có thiết kế nhỏ gọn. Nhờ vậy mà việc di chuyển linh hoạt hơn.

● Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích đi kèm, đảm bảo người lái có thể thoải mái vận hành nâng hạ trơn tru.

● Phần bánh xe được thiết kế có độ bám và khả năng chịu lực tốt nhờ phần khung thép chắc chắn.

● Xe có thể vận hành êm ái trong mọi điều kiện thời tiết.

Chính vì có nhiều ưu điểm vượt trội mà hiện nay có rất đông khách hàng yêu thích và lựa chọn xe nâng điện tại Thiên Sơn Holdings.

Các dòng sản phẩm xe nâng điện tại Thiên Sơn Holdings

Thiên Sơn Holdings đang có hàng trăm mẫu xe nâng điện đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Một số dòng xe nâng điện nổi bật có thể kể đến:

 

● Xe nâng điện đứng lái: các dòng xe nâng điện Reach Truck và dòng Lithium

● Xe nâng điện ngồi lái: các dòng xe nâng điện dòng A, X series và dòng Lithium

● Xe nâng tay điện: các dòng xe nâng tay điện thấp và tay cao với tải trọng từ 1 tấn - 3 tấn

Mỗi dòng xe nâng đều được cung cấp đa dạng nhiều kích thước tải trọng phù hợp với từng dòng hàng hóa riêng. Đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển hàng cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sở hữu kho lớn.

 

Khách hàng có thể theo dõi thông tin về từng dòng xe tại website www.thiensonholdings.com của công ty Thiên Sơn Holdings. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ thông tin kỹ thuật đi kèm để dễ dàng tham khảo, lựa chọn hơn.

Vì sao nên chọn mua xe nâng điện tại Thiên Sơn Holdings?

 

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị kinh doanh xe nâng không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo xe nâng nhận về có chất lượng và hiệu năng sử dụng tốt, bền bỉ, mọi người nên đến với Thiên Sơn Holdings để xem và mua sắm. Bởi vì:

Thiên Sơn Holdings cam kết phân phối xe nâng chất lượng nhất

Tất cả xe nâng tại Thiên Sơn Holdings đều được công ty phân phối độc quyền thương hiệu xe nâng HangCha hàng đầu tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng với hiệu năng cao, giá thành rẻ và độ bền bỉ dài lâu. Mỗi chiếc xe đến tay khách hàng đều được cung cấp đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn kiểm định. Đảm bảo chính hãng 100% cho mọi người.

 

Giá thành cực kỳ phải chăng

Phân phối xe trực tiếp từ nhà máy HangCha về Việt Nam, không qua bất kỳ đối tác phân phối trung gian nào. Nhờ vậy mà giá thành xe nâng tại Thiên Sơn Holdings luôn ở mức phải chăng. Giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư xe nâng khi xây dựng kho xưởng.

Đa dạng các dịch vụ hỗ trợ

Ngoài mua sắm, khách hàng còn được đảm bảo cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành xe khi mua sắm tại Thiên Sơn Holdings. Để đem lại sự hài lòng lớn nhất trong từng dịch vụ, công ty cam kết sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng cho khách hàng. Hỗ trợ thuận tiện với nhiều cơ sở bảo dưỡng ở 3 miền.

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe nâng tại Thiên Sơn Holdings còn được hỗ trợ các dịch vụ và chính sách ưu đãi khác như là:

● Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

● Cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt.

● Chiết khấu cao cho khách hàng mua với số lượng lớn hoặc đối tác phân phối sỉ.

● Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào, báo giá nhanh và đầy đủ.

Việc chọn mua xe nâng tại Thiên Sơn Holdings không chỉ mang lại sự an tâm về chất lượng sản phẩm. Mà còn đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và giá trị gia tăng cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ đến hotline 0938701751 nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào tại công ty.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Km3 QL3, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội 100000

Điện thoại: 0979654498

thiensonholdings@gmail.com

Website: https://www.thiensonholdings.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp.HCM

Kính Gentle Monster là thương hiệu kính mắt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế độc đáo và không ngừng đổi mới, Gentle Monster đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu thời trang trên toàn thế giới. Tại Hà Nội và Tp.HCM, người yêu thời trang có thể đến Kính Mắt S để tìm mua các sản phẩm chính hãng. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua sắm này để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp HCM
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Các loại van điều khiển Điện - Khí Nén Haitima xuất xứ Đài Loan chính hãng tại Vancongnghiepvn

Van điều khiển tự động Haitima là sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, đã được kiểm nghiệm về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng cho các hệ thống, công trình tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối trực tiếp trên Website: Vancongnghiepvn.vn với đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Các loại van điều khiển Điện - Khí Nén Haitima xuất xứ Đài Loan chính hãng tại Vancongnghiepvn
Thông tin doanh nghiệp:
Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng - kienvang.vn

Kiến Vàng là thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng lâu đời, đã tồn tại trên thị trường gần 30 năm. Đến nay, thương hiệu Kiến Vàng đã và đang nhận đường nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thế nhưng hiện nay, có nhiều cá nhân tổ chức sử dụng tên Kiến Vàng để kinh doanh dịch vụ vận tải, nhưng cung cấp dịch vụ không chất lượng, không uy tín, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng, để bạn có thêm thông tin lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho mình.

Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chính hãng - kienvang vn
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Return to top