ClockThứ Năm, 27/10/2022 05:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhà phân phối đèn led Philips chính hãng trên toàn quốc

TTH.VN - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn led Philips khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để có thể đảm bảo cho mình một sản phẩm thực sự chất lượng. Chính vì thế mà tìm một nhà phân phối đèn led Philips chính hãng là vô cùng cần thiết.

Thông qua bài viết nhà phân phối đèn led Philips chính hãng trên toàn quốc hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra cho mình một địa chỉ ưng ý nhất. Cung cấp cho bạn sản phẩm đèn led Philips chính hãng chất lượng cao và những trải nghiệm tích cực nhất.

Cơ sở sản xuất đèn led Philips

Philips là một trong những thương hiệu lâu đời đến từ công ty Philips có trụ sở chính tại Hà Lan với hơn 120.000 nhân viên kinh doanh và dịch vụ trên nhiều lãnh thổ quốc gia trên thế giới.

Bắt đầu hoạt động kinh doanh ở Việt Nam vào năm 1993 cho tới nay đã hơn 20 năm đã và đang nhận lại được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiện nay, nhà máy ở Trung Quốc và xuất khẩu phân phối trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

 Đèn led Philips có những loại nào

Để có thể giúp người tiêu dùng đưa ra được nhiều lựa chọn cũng như đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống mà thương hiệu Philips đã không ngừng phát triển nhằm đưa ra nhiều loại sản phẩm đèn led Philips có thể kể đến như:

 Đèn led âm trần

Đây là loại đèn được thiết kế để có thể lắp đặt âm vào bề mặt của trần nhà từ đó kết hợp hài hòa với kiến trúc của công trình cũng như nội thất không gian, làm cho bạn có thể sở hữu một không gian hiện đại.

Đèn led âm trần chiếu điểm 4.5W SL201 EC RD 070 Philips

Với loại sản phẩm này có nhiều hình dáng như: tròn, vuông nên người dùng có thể dễ dàng tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

Đèn tuýp led

Đây là loại đèn được thiết kế tương tự giống với đèn huỳnh quang có dáng dài thon, mức giá thành rẻ phù hợp với nhiều diện tích không gian nhất là đối với những không gian của gia đình Việt.

Đèn tuýp led 1m2 CorePro LEDtube 16W865 G5 I APR Philips

Kiểu dáng quen thuộc cũng như mang đến sự gần gũi, loại đèn này vừa có mức giá thành rẻ vừa có thể dễ dàng sử dụng và lắp đặt nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn.

Đèn diệt khuẩn

Đây là loại đèn hoạt động với cơ chế sử dụng nguồn ánh sáng phát ra từ đèn để có thể thu hút côn trùng, từ đó diệt và loại bỏ chúng một cách hiệu quả nhất mang đến một không gian sinh hoạt an toàn và thoải mái.

Máy diệt khuẩn không khí 53W UVCA110 Philips

Loại đèn phục vụ tốt cho những không gian nhà ở có nhiều cây cối hoặc gia đình có trẻ nhờ hoặc người lớn tuổi.

Đèn led dây

Là loại đèn được thiết kế với hàng loạt những bóng đèn led được xếp liên tục tạo thành một dải đèn ánh sáng có thể uốn lượn theo thiết kế của công trình giúp cho không gian trở nên hiện đại hơn. Thích hợp dùng để trang trí làm cho không gian trở nên lung linh và bắt mắt.

Đèn led dây 8W 31162 50m Philips

Đèn led Philips có tiết kiệm điện năng không

Khách hàng băn khoăn không biết sản phẩm này có tiết kiệm điện năng hay không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sử dụng một trong những công nghệ hàng đầu và sử dụng loại chip led chất lượng cao. Chính vì thế mà nguồn ánh sáng phát ra vừa chất lượng cũng như đảm bảo chuyển hóa tối đa điện năng thành quang năng một cách hiệu quả nhất giúp tiết kiệm điện.

Thời gian bảo hành đèn led Philips bao lâu

Về thời gian bảo hành đèn led Philips thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé vì tùy vào loại sản phẩm mà có dao động bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng. Với con số này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng.

Mua đèn led Philips ở đâu giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn led Philips với mức giá thành khác nhau, làm cho khách hàng vô cùng băn khoăn khi muốn đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì thế việc chọn ra cho mình một trong những địa chỉ uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng là vô cùng cần thiết. Bạn có thể lựa chọn Hoàng Phát Lighting, đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao đặc biệt là đèn led Philips với mức giá ưu đãi cũng như nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn Philips 2022

Hoàng Phát Lighting - nhà phân phối đèn led Philips chính hãng trên toàn quốc

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có đèn led Philips. Chính vì thế mà mức giá thành của nó tương đối phù hợp và đặc biệt với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn để có thể phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Lời khuyên

Qua bài viết nhà phân phối đèn led Philips chính hãng trên toàn quốc bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể mua trong mình đèn led Philips chất lượng cao. Nhanh tay liên hệ với Hoàng Phát Lighting để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp.HCM

Kính Gentle Monster là thương hiệu kính mắt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế độc đáo và không ngừng đổi mới, Gentle Monster đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu thời trang trên toàn thế giới. Tại Hà Nội và Tp.HCM, người yêu thời trang có thể đến Kính Mắt S để tìm mua các sản phẩm chính hãng. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua sắm này để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp HCM
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe nâng điện chính hãng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp. Với nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng, Thiên Sơn Holdings đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dòng xe nâng điện chính hãng, giá tốt chất lượng nhất.

Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

TIN MỚI

Return to top