ClockThứ Hai, 08/04/2024 17:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn lò nung cao tần chất lượng giá tốt

TTH.VN - Lò nung cao tần là thiết bị không thể thay thế, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nung phôi, hàn, rèn, tôi cứng trục, nhông bánh răng, nấu chảy kim loại vàng, bạc, đồng, thau...Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này. Vậy cần phải lưu ý những gì trong quá trình chọn mua máy lò nung cao tần? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này nhé.
 

 

Máy nung có ứng dụng như thế nào trong công nghiệp?

Máy nung cao tần Phước Lộc được xem là cánh tay đắc lực của thợ cơ khí trong sản xuất và gia công các sản phẩm từ kim loại và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất có liên quan đến kim loại như:

- Nung phôi, hàn rèn, làm nóng chảy phôi cũng như các chi tiết kỹ thuật bằng kim loại như răng cưa, đầu mũi khoan, lỗ trục, lưỡi cưa, phay đĩa, dao tiện, dụng cụ mộc, …

- Tôi bánh răng, đinh tán, bu lông ốc vít.

- Xử lý nhiệt bánh răng, nhông, các linh kiện khác với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.

- Nung phôi, dập nóng sắt mỹ thuật

- Luyện nấu kim loại (vàng, bạc, đồng...)

- Đặc biệt lò rèn cao tần Phước Lộc đóng vai trò quan trọng với nghề rèn như rèn dao từ nhíp xe, nung nông cụ (xà beng, búa, đục...), tôi dao, lưỡi cưa, dụng cụ mộc, …

 

Những lưu ý khi lựa chọn máy lò nung cao tần

Mỗi chiếc máy nung cao tần đều có giá trị không hề nhỏ vì thế để lựa chọn được sản phẩm uy tín chất lượng cần những lưu ý như sau:

+ Lựa chọn công suất máy nung cao tần phù hợp với nhu cầu sử dụng: bạn cần xác định tốc độ nung nóng sản phẩm bạn yêu cầu để chọn công suất máy phù hợp với nhu cầu sản xuất và tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

+ Tiết kiệm năng lượng: chọn máy nung cao tần tiết kiệm được năng lượng sẽ giúp giảm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường.

+ Tính ổn định và độ bền: Tính ổn định và độ bền của máy nung cao tần sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ tin cậy và tuổi thọ của máy. Chọn máy có chất lượng tốt, độ bền cao để tránh tình trạng hư hỏng và sửa chữa thường xuyên.

+ Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: đây chính là điều quan trọng mà chúng tôi muốn bạn đặc biệt lưu tâm. Vì sản phẩm có giá trị nên khi mua hàng các bạn nên sử dụng các sản phẩm do các công ty uy tín cung cấp và phân phối. Đây là yếu tố quan trọng nhất để bạn tránh khỏi tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

+ Chính sách bảo hành – chăm sóc hậu mua hàng

Mua máy nung cao tần đảm bảo chất lượng ở đâu?

Công ty Cơ khí Phước Lộc là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp máy nung cao tần nổi tiếng trên cả nước về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, chính sách chăm sóc hậu mua hàng chu đáo.

 

 Là một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực cơ khí – chế tạo máy, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao tốt nghiệp từ nhiều trường đại học uy tín, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín nên các sản phẩm tại đây luôn đáp ứng được các tiêu chí về thông số kỹ thuật cũng như chất lượng đạt chuẩn với giá thành ổn định, thiết kế gọn nhẹ, bề ngoài bắt mắt.

Hơn nữa, Phước Lộc luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị kỹ thuật, luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên, đảm bảo tính chuyên môn cao để tạo ra những sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Chính vì vậy, máy nung cao tần Phước Lộc đã thành công chinh phục lòng tin của những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, Phước Lộc có chính sách miễn phí giao hàng lắp đặt tận nơi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá tốt nhất không qua trung gian.

Một số sản phẩm bán chạy khác có mặt tại công ty

Ngoài máy nung cao tần, Công ty Phước Lộc còn có những dòng sản phẩm bán chạy khác, tiêu biểu là lò nung cao tần, máy tôi cao tần, máy nấu vàng phân kim, lò rèn cao tần…Sản phẩm được áp dụng các kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, giá thành châu Á mang lại hiệu quả như mong muốn và phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp lò cao tần chất lượng, thì hãy liên hệ ngay với công ty Cơ Khí Phước Lộc để được tư vấn và báo giá tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Cơ Khí Phước Lộc

●    Địa chỉ: 94/6 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận - Quận 12, TP.HCM

●    Xưởng sản xuất: đường 164 - Ấp 5 - Bình Mỹ - Củ Chi, TP.HCM

●    Chi nhánh Miền Bắc: Tiến Lộc, Hậu Lộc - Thanh Hóa

●    Điện thoại: 0973 870 279 hoặc 036 958 0596

●    Website: https://chetaomayphuocloc.com

●    Email: chetaomayphuocloc@gmail.com – maynungcaotanphuocloc@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ cần lưu ý những điều gì?

Cần Thơ được xem là thủ phủ lớn nhất của vùng đồng bằng Sông Cửu Long vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hoá ra Canada tại khu vực này cũng ngày càng tăng cao. Vậy khi có nhu cầu gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ, quý khách hàng cần lưu ý gì? Mọi chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu này.

Gửi hàng đi Canada tại Cần Thơ cần lưu ý những điều gì
Những điều tân sinh viên cần biết

Khi học lớp 12 bạn luôn nghe các anh chị khóa trước nói rằng: “Học đại học nhàn lắm”, “Học đại học nhiều deadline lắm”,… Vậy học đại học là học những gì? Nó có khác gì với trung học phổ thông (THPT) không?

Những điều tân sinh viên cần biết
Return to top