ClockThứ Ba, 14/11/2023 11:11
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Những lưu ý khi mua motor 0.5Hp - Chọn địa chỉ mua ở đâu là tốt nhất?

TTH.VN - ​Motor điện được xem là bộ phận quan trọng nhất trong mọi thiết bị máy. Nó quyết định phần lớn đến khả năng hoạt động, công suất và độ bền của máy. Do đó mà khi có nhu cầu mua bất cứ một motor điện nào dù là motor 0.5Hp thì mọi người cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ mua tốt nhất. Một địa chỉ mua motor uy tín mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn chính là Hồng Phúc Motor.
 

 Những lưu ý khi mua motor 0.5Hp

Motor 0.5Hp là dòng motor có công suất nhỏ với hệ số 0.37Kw 220V. Motor được sử dụng nhiều trong các thiết bị dân dụng như máy bơm nước, máy xay, quạt, hay các dòng máy sản xuất nhỏ như máy tời, máy kéo tải hàng. Dù là máy chỉ được sử dụng trong các mục đích công suất bé nhưng khi mua, mọi người cũng cần phải quan tâm đến những tiêu chí sau:

  1. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng: Mặc dù có công suất nhỏ nhưng motor 0.5Hp cũng được chia ra làm nhiều loại như: Chân đế, mặt bích, motor 1 pha tốc độ chậm, motor 1 pha trục ra vuông góc.
  2. Nên xác định công suất cần thiết của máy để chọn đúng loại motor. Vì motor 0.5Hp chỉ đạt 0.37Kw nên những máy móc đòi hỏi động cơ mạnh như máy nén, máy tải sẽ không thể sử dụng động cơ này.
  3. Có thể tham khảo và lựa chọn động cơ theo thương hiệu, xuất xứ. Bởi sẽ có những thương hiệu được người dùng đánh giá cao về cả độ bền lẫn hiệu năng.
  4. Nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua motor chính hãng uy tín nhất.
  5. Hãy cân nhắc về giá của motor điện. Đừng vì quá ham rẻ sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vậy làm sao để có thể mua được motor đáp ứng những tiêu chí ở trên? Một địa chỉ mua motor điện nổi tiếng hàng đầu cả nước chính là Hồng Phúc Motor.

Hồng Phúc Motor tự hào mang đến những động cơ điện tốt nhất

 

Hồng Phúc Motor từ lâu đã nổi tiếng khi là nhà phân phối động cơ điện uy tín được rất nhiều đối tác quan tâm và lựa chọn. Chuyên phân phối các dòng động cơ điện chính hãng từ Châu Âu, Hồng Phúc Motor đến nay đã thành công có mặt tại nhiều tỉnh thành trên tổ quốc, là nhà cung cấp cho hơn 13.000 nhà máy, xí nghiệp lớn nhỏ trong nước. Năm 2017, Hồng Phúc Motor tự hào là nhà nhập khẩu doanh số cao nhất Việt Nam, lọt top Asean Inporter of motor.

 

Với hàng trăm mẫu động cơ điện đến từ các thương hiệu lớn như Toshiba, Mitsubishi, Hitachi, Teco,... khách hàng sẽ có cho mình đa dạng nhiều phân khúc lựa chọn. Từ motor 1 pha cho đến motor 3 pha, mỗi dòng sẽ có nhiều dòng khác nhau đáp ứng các nhu cầu máy móc riêng phục vụ cho cuộc sống và công việc. Với dòng motor 1 pha, mọi người có thể xem qua những mẫu motor điện tại đây: https://dongco3pha.com/

Hiện tại, bên cạnh các dòng động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản, Anh, Đức ra thì Hồng Phúc Motor còn thành công sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm Motor Điện – Động Cơ Điện công nghệ Úc đi đến 80 quốc gia lớn nhỏ.

 

Những motor 0.5Hp hiện có tại Hồng Phúc Motor

Với dòng motor 0.5Hp, Hồng Phúc Motor cung cấp cho khách hàng 5 dòng motor đáp ứng các tiêu chí sử dụng riêng. Cụ thể là:

Motor 0.5HP chân đế

Đây là loại motor có thiết kế chân đế bền chắc cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Đây là loại motor mà khi chế tạo sẽ ít tốn nguyên liệu nhất. Thích hợp cho các máy quạt công nghiệp, máy cưa, máy khoan bàn,...

 

Motor 0.5Hp mặt bích

Motor mặt bích có thiết kế mặt hình tròn với đường kính mặt bích theo quy chuẩn cố định. Loại motor này thích hợp để làm các máy sản phẩm thực phẩm, đồ uống, lắp dưới gầm các máy trộn, sục,...

Motor 0.5Hp pha tốc độ chậm

Với tốc độ trục quay từ 270 vòng đến dưới 15 vòng/ phút. Motor có thể chạy điện yếu và vận hành êm ái nên đây là dòng motor được sử dụng trong rất nhiều loại máy xay, máy trộn.

Motor 0.5Hp pha trục vuông góc

Dòng motor 0.5hp pha trục vuông góc có thiết kế đặc biệt khi trục ra vuông góc 90 độ với trục động cơ. Thiết kế động cơ phục vụ cho những nhu cầu máy móc riêng,  đảm bảo kết cấu máy được gọn nhẹ nhất.

Tất cả các dòng motor 0.5Hp tại Hồng Phúc Motor đều đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Cũng như đảm bảo chính hãng cho khách hàng. Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ đến hotline của Hồng Phúc Motor để được nhân viên giải đáp ngay!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hồng Phúc

Trụ sở chính: Số 241 Nguyễn Đức Cảnh, P.Cát Dài, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng

Email: Hongphuc@minhmotor.com

Website: https://dongco3pha.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm

Cuối năm thường là thời điểm mà thị trường lao động có nhiều biến đổi, khá nhiều người lựa chọn thời điểm này để thay đổi công việc. Tuy nhiên, “nhảy” việc vừa là cơ hội vừa tiềm tàng nhiều nguy cơ nếu bạn chưa biết cách chọn phù hợp.

5 lưu ý khi có dự định thay đổi công việc vào cuối năm
Những lưu ý khi thi công sàn bê tông

Những sai sót hay sơ suất trong quá trình thi công sàn nhà bê tông cốt thép nói riêng và bê tông cốt thép nói chung là điều cần cố gắng tránh.

Những lưu ý khi thi công sàn bê tông
Những lưu ý cho học sinh mới vào lớp 10

Sau khi có kết quả tuyển sinh vào trường trung học phổ thông (THPT), các em học sinh vào lớp 10 cần lưu ý có sự chuẩn bị chu đáo để tránh những điều đáng tiếc xảy ra trong suốt 3 năm học cấp THPT.

Những lưu ý cho học sinh mới vào lớp 10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 5/2023

Với sự trỗi dậy của ngành hàng không, việc săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ chưa bao giờ hết hot. Hãy hòa mình vào cơn sốt du lịch này và bắt đầu hành trình khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và ẩm thực tuyệt vời của Đài Loan với tấm vé máy bay giá ưu đãi nhất.

Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 5 2023

TIN MỚI

Return to top