ClockThứ Tư, 06/05/2015 08:07

Ổn định hoạt động kinh doanh dầu tràm tại chợ Đông Ba

TTH.VN - Đó là ý kiến của Trưởng Ban quản lý (BQL) chợ Đông Ba - Nguyễn Thị Thanh Trà tại buổi họp với các cơ sở sản xuất và hộ kinh doanh sản phẩm dầu tràm trên địa bàn chợ sau khi các phương tiện thông tin đại chúng thông tin về tình trạng bát nháo thị trường dầu tràm Huế.  

Theo BQL, sau khi các bài báo đưa tin về chất lượng dầu tràm trên địa bàn chợ Đông Ba thật giả lẫn lộn, hoạt động kinh doanh mua bán của chị em tiểu thương trở nên ế ẩm, khách du lịch quay lưng lại với sản phẩm khiến nhiều tiểu thương bức xúc; mâu thuẩn giữa các thương hiệu dầu tràm Huế xảy ra dẫn đến mất an ninh trật tự, xáo động thị trường và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh chung của chợ.


Dầu tràm ở chợ Đông Ba “bỗng dưng” ế ẩm khiến tiểu thương lao đao

Tại cuộc họp có đại diện Công an phường Phú Hòa, Công ty TNHH MTV Tinh dầu Kim Vui và gần 20 cơ sở sản xuất, kinh doanh dầu tràm trên địa bàn chợ, BQL đã giải quyết các vấn đề liên quan, dàn xếp các mâu thuẩn nội bộ, đồng thời yêu cầu các hộ kinh doanh ổn định hoạt động mua bán, không được gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của chợ.

Sắp tới, BQL sẽ phối hợp với các ban ngành chức năng triển khai kiểm tra các cơ sở kinh doanh về giấy phép kinh doanh đối với sản phẩm dầu tràm, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, thẩm định chất lượng dầu tràm nhằm bảo vệ thương hiệu dầu tràm Huế và quyền lợi người tiêu dùng.

Tin, ảnh: Khánh Thư
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30 4 - 1 5

TIN MỚI

Return to top