ClockThứ Ba, 10/01/2017 21:29

Phát triển rừng theo hướng bền vững

TTH - Sáng 10/1, Ban Thường trực Hội Chủ rừng phát triển bền vững tỉnh, phối hợp với Dự án Mây Tre keo bền vững và Công ty Scansia Pacific, tổ chức hội thảo “Nhân rộng các dòng keo có hiệu quả và các chính sách khuyến khích trồng rừng sản xuất trên địa bàn tỉnh”.

Tại hội thảo, các đại biểu trình bày, thảo luận về những tiềm năng cây keo lá tràm trong phát triển trồng rừng nhằm cung cấp nguyên liệu gỗ lớn; sản xuất, trồng rừng cây keo cấy mô; trồng rừng thâm canh gỗ lớn - một trong những giải pháp phát triển rừng theo hướng bền vững.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường carbon: Chìa khóa chuyển đổi xanh

Thị trường carbon được coi là một trong những công cụ quan trọng trong việc giảm nhẹ phát thải khí nhà kính với chi phí của doanh nghiệp và xã hội thấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050” của Việt Nam.

Thị trường carbon Chìa khóa chuyển đổi xanh
Trồng rừng theo hướng đa mục tiêu

Tại lễ Tết trồng cây năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh nhấn mạnh, hoạt động trồng cây, gây rừng là vô cùng cần thiết, nhất là trong bối cảnh Thừa Thiên Huế đang nỗ lực thực hiện mục tiêu xây dựng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Trồng rừng theo hướng đa mục tiêu
Trồng 2.400 cây rừng bản địa

Đó là hoạt động chào mừng Ngày Lâm nghiệp Việt Nam 28/11 do Chi cục Kiểm lâm (CCKL) tỉnh tổ chức vào ngày 25/11.

Trồng 2 400 cây rừng bản địa
Return to top