ClockThứ Bảy, 25/03/2023 14:18

“Quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng”

TTH.VN - Là chủ đề của chương trình Cafe doanh nhân được Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức sáng 25/3. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.
leftcenterrightdel
Diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ tại diễn đàn 

Tại chương trình, cộng đồng DN Huế được nghe diễn giả là Chủ tịch HĐQT Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ chuyên đề: “Quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng”. Qua đó, giúp DN lập ra được những chiến lược, chính sách phù hợp với từng DN, đồng thời có những giải pháp căn cơ sát thực tế để đưa DN phát triển hơn sau khủng hoảng.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh cho biết, năm 2023, hoạt động kinh tế toàn cầu suy yếu với lạm phát cao hơn mức từng thấy trong vài thập kỷ qua, cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt, thắt chặt chính sách tiền tệ ở hầu hết các khu vực, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine và đại dịch COVID-19 kéo dài đều ảnh hưởng nặng nề đến triển vọng kinh tế thế giới.

Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động đó, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp phải nhiều khó khăn, và dù lớn hay nhỏ, chúng cũng sẽ tác động trực tiếp đến sự tồn tại và hoạt động của DN. Nếu không có những chiến lược cụ thể, những kế sách hành động rõ ràng, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí có nguy cơ rơi vào tình trạng phá sản… Vì vậy, Hiệp hội Doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình Cafe doanh nhân có chủ đề: “Quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng” với mong muốn giúp các DN có thêm kiến thức, kinh nghiệm vượt qua khó khăn thử thách chung hiện nay, xây dựng DN ổn định và phát triển vững vàng.

Tin,ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách

Trong không gian Viện Pháp Huế, số 1 Lê Hồng Phong, nhà văn viễn tưởng nổi tiếng người Pháp Bernard Werber đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng khán giả cố đô và giới thiệu hai tác phẩm tâm đắc của ông: “Bộ Ba Kiến" và "Chiếc hộp Pandora".

Bernard chọn quán cà phê trong Đại Nội để ngồi viết sách
Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức New Zealand sáng 10/3, tại thành phố Auckland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với các nhà khoa học công nghệ người Việt tại New Zealand; tiếp Hiệu trưởng Đại học Waikato; làm việc với Hội đồng Kinh doanh thành phố Auckland và một số doanh nghiệp tiêu biểu của New Zealand để nắm bắt tình hình; tìm hiểu nhu cầu, tiềm năng, khả năng, cơ hội hợp tác; chia sẻ kinh nghiệm; kết nối hợp tác trong các lĩnh vực.

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand
Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

Đầu tư showroom hiện đại, tạo không gian phô diễn sản phẩm trực quan phục vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân sự có chiều sâu chuyên môn, nhà xưởng đầy đủ hệ thống máy hiện đại phục vụ sản xuất... là cách mà “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc” Nguyễn Văn Lãm, CEO Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin cất cánh năm con Rồng - Giáp Thìn và những năm tiếp theo.

Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp
Cà phê khởi nghiệp

Định kỳ giữa tháng, Câu lạc bộ Khởi nghiệp Huế lại tổ chức chương trình talkshow với chủ đề “Thấu hiểu để kết nối” tại địa điểm quen thuộc là Drone Coffee (19 Lê Quang Đạo, TP. Huế). Với một khoản chi phí nhỏ (50.000 đồng), các thành viên CLB và khán giả quan tâm sẽ được phục vụ một thức uống miễn phí và lắng nghe những câu chuyện và kiến thức kinh doanh từ hai vị khách mời.

Cà phê khởi nghiệp

TIN MỚI

Return to top