ClockThứ Năm, 12/12/2019 10:53

Agribank khai trương điểm giao dịch lưu động đầu tiên tại Hương Trà

TTH.VN - Sáng 12/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thừa Thiên Huế (Agribank Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Hương Phong (Hương Trà).

Khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương điểm giao dịch lưu động 

Theo Agribank Hương Trà, hiện đơn vị có nguồn vốn huy động đạt 815 tỷ, dư nợ tín dụng 790 tỷ với hơn 6.700 khách hàng vay vốn. Dư nợ tín dụng tại xã Hương Phong là 50 tỷ với 600 hộ (chiếm trên 30% tổng số hộ trong xã). Đến nay, đã thành lập được 7 tổ vay vốn thông qua các kênh như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ với 198 khách hàng và dư nợ khoảng 13 tỷ đồng.

Điểm giao dịch lưu động nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa tiếp cận các dịch vụ tiện ích, như: nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm; tư vấn tín dụng, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn, mở tài khoản, giải ngân, thu nợ, thu lãi thanh toán hoá đơn, thu hộ, chi hộ, nộp thuế, nộp ngân sách nhà nước, gửi tiền, rút tiền, các dịch vụ bảo hiểm…

Ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Agribank Thừa Thiên Huế đánh giá, việc triển khai mở điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng giúp gần dân hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa nói chung, xã Hương Phong nói riêng, giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí đi lại và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

        

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top