ClockThứ Sáu, 23/09/2022 13:59

Đưa vào hoạt động máy ATM tại Phú Thuận

TTH.VN - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Phú Vang tổ chức khai trương máy ATM tại Phòng giao dịch xã Phú Thuận ngày 23/9.

Agribank trao tặng 100 căn nhà cho hộ nghèo tại Nam ĐôngĐưa vốn tam nông đi xaKý kết đưa nguồn vốn tam nông đi xa

Đưa vào hoạt động máy ATM tại xã Phú Thuận

Theo đánh giá của ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Agribank huyện Phú Vang, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của người dân ở khu vực ven biển từ Phú Thuận đến Vinh Thanh, Vinh An và Phú Gia, Vinh Hà là rất lớn. Tuy nhiên khu vực này mới chỉ có 1 máy CDM tại Vinh Thanh nên người dân gặp không ít khó khăn khi có nhu cầu giao dịch. Việc đưa vào hoạt động máy ATM tại xã Phú Thuận, với nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của người dân các xã thuộc khu vực ven biển trải dài từ Thuận An, Phú Thuận đến Vinh Thanh, Vinh An…

Việc đưa máy ATM tại Phú Thuận đi vào hoạt động cũng giúp đơn vị hoàn thành kết nối 4 điểm giao dịch ngân hàng tự động, trực tuyến, liên tục 24/7 tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên địa bàn huyện Phú Vang.

Ngoài các tính năng thông thường, khách hàng đã mở tài khoản thanh toán tại Agribank có thể sử dụng máy ATM để gửi tiền tiết kiệm trực tuyến một cách nhanh chóng. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top