ClockThứ Năm, 21/12/2023 16:13
Thông tin doanh nghiệp:

TDT Decor - Đơn vị thiết kế nhà thuốc

TTH.VN - Kinh doanh nhà thuốc mang lại lợi nhuận cao nhưng để kinh doanh hiệu quả thì thật sự không hề dễ dàng. Thiết kế nhà thuốc cũng rất quan trọng để quyết định sự thành công của mô hình kinh doanh này. Trong bài viết này, TDT Decor sẽ chia sẻ đến chủ đầu tư những nguyên tắc khi thiết kế nhà thuốc?

1. Tại sao phải thiết kế nhà thuốc trước khi  xây dựng?

Thiết kế nhà thuốc trước khi xây dựng giúp tối ưu hóa không gian, quản lý chi phí hiệu quả, đáp ứng yêu cầu pháp lý và an toàn, tạo môi trường làm việc thoải mái, tích hợp hiệu quả công nghệ y tế, đồng thời giúp dự báo và giải quyết vấn đề trước khi trở thành thách thức lớn.

2. Những yếu tố cần thiết khi thiết kế nhà thuốc đạt chuẩn GPP:

Một mô hình nhà thuốc GPP đẹp cần có ý tưởng thiết kế độc đáo, không gian nội thất sang trọng nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn cần thiết. Tìm hiểu về các yếu tố sau góp phần tạo nên thiết kế nội thất hiệu thuốc thành công:

 
Dự án nhà thuốc phòng khám Thiên Phú do TDT thực hiện 

2.1 Biển hiệu nhà thuốc rõ ràng, dễ thấy:

Khi thiết kế biển hiệu nhà thuốc, bạn cần lựa chọn nội dung chuyên đề phù hợp với ý nghĩa của thương hiệu. Nhà thuốc phải sử dụng màu sắc, logo đặc trưng của ngành y tế như: xanh lá cây, xanh dương và trắng.

 
 Mẫu nhà thuốc Pharmacy H+

Biển hiệu nhà thuốc được đặt ở phía trước như bao cửa hàng khác. Thương hiệu phải thể hiện thông tin đầy đủ, đặc biệt không quá cầu kỳ nhưng phải thể hiện sự kỹ lưỡng, chặt chẽ, phù hợp với ngành thuốc.

2.2 Thiết kế kệ thuốc:

Đặc điểm của ngành dược phẩm là thuốc sẽ có kích thước nhỏ, số lượng lớn và nhiều chủng loại mặt hàng (thực phẩm chức năng, dụng cụ sơ cứu,…) các ngăn lưu trữ rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phân loại.

2.3 Thiết kế ánh sáng và nhiệt độ phù hợp:

Do đặc thù của sản phẩm dược phẩm phải được bảo quản cẩn thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, cần tập trung vào việc duy trì hệ thống chiếu sáng và nhiệt độ ổn định. 

 
Không gian nhà thuốc  thông thoáng 

3.Quy trình thiết kế và thi công nhà thuốc chất lượng tại TDT Decor:

Nội thất TDT Decor cam kết về chất lượng và tính thẩm mỹ của các mẫu kệ, tủ, mẫu mã toàn diện nhất nhằm tạo nên một không gian nội thất nhà thuốc khác biệt nhưng vẫn chuẩn mực. Hãy cùng khám phá quy trình làm việc chuyên nghiệp trong công ty qua các bước dưới đây:

Bước 1: Nhận hồ sơ của nhà đầu tư

Bước 2: Thảo luận và làm việc với khách hàng để nắm bắt thông tin nhà thuốc sơ bộ 

Bước 3: Đến trực tiếp khảo sát mặt bằng nhà thuốc để đưa ra phương án thiết kế thi công hợp lý

Bước 4: Báo giá thiết kế chi tiết 

Bước 5: Ký  hợp đồng thiết kế nhà thuốc

Bước 6: Gửi cho khách hàng mô hình nhà thuốc 2D

Bước 7: Thiết kế bản vẽ 3D nhà thuốc và gửi cho khách hàng

Bước 8: Hai bên ký kết hợp đồng thi công dự án

Bước 9: Triển khai phương án thi công và lắp đặt nội thất theo bản vẽ

Bước 10: Trình và nghiệm thu dự án sau khi hoàn thành

4.Tại sao nên chọn TDT Decor cho thiết kế nhà thuốc của bạn?

Để có một mẫu nhà thuốc đẹp, cách tốt nhất là bạn nên nghiên cứu và lựa chọn dịch vụ thiết kế của các chuyên gia giàu kinh nghiệm hoặc các công ty nội thất uy tín. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình xây dựng và tạo ra các dự án nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP với tầm nhìn đẹp. TDT Decor – Thiết kế nhà thuốc đẹp, chất lượng theo tiêu chuẩn GPP.

TDT - Decor Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất  các công trình nhà thuốc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu,... với nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết kế hài lòng và những công trình hoàn hảo.

Kiểm tra các thông số sản phẩm kỹ càng 
 
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm 

Với quy trình làm việc nghiêm ngặt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thiết kế và gia công nội thất nhà thuốc theo yêu cầu, đảm bảo đúng bản vẽ thiết kế. Cam kết tôn trọng tiến độ thi công theo hợp đồng. Làm việc với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Miễn phí tư vấn và báo giá thiết kế, xây dựng nhà thuốc. Miễn Phí 100% Phí Thiết Kế Khi Khách Hàng Thi Công Tại Công Ty TDT Decor.

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
TP. Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính: Quan trọng và cấp thiết

Sau khi tiến hành lấy ý kiến cử tri trên địa bàn và thông qua HĐND 36 phường, xã về Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, HĐND TP. Huế vừa thông qua Nghị quyết (NQ) tán thành chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh.

TP Huế sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính Quan trọng và cấp thiết
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ

TIN MỚI

Return to top