ClockThứ Ba, 26/04/2022 09:36

The Sailing Bay Hòn Thơm và những lý do không thể chối từ

TTH.VN - Là phân khu biệt thự nghĩa dưỡng và Boutique Hotel đẳng cấp của siêu dự án Hòn Thơm Paradise Island, The Sailing Bay Hòn Thơm vừa được Sun Group ra mới với những giá trị khác biệt, trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu bị trí độc tôn, tận hưởng trọn vẹn giá trị thiên nhiên

Phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm bao gồm tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn boutique được thuộc dự án Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng bởi Sun Group ngay tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Cụ thể, với phân khu này được kiến tạo nay tại bãi Trào, một bài biển rộng nhất phía Tây đảo Hòn thơm với địa thế “tựa sơn hướng thủy” với 100% sản phẩm đều có view hướng biển cùng lưng tựa núi với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp hiếm nơi nào có được.

Đặc biệt, khi đến với The Sailing Bay Hòn Thơm, chủ nhân tương lai không chỉ được sống và tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng hòa mình thiên nhiên. Bên cạnh đó vị trí đắc địa mà phân khu tọa lạc còn mang tới nhiều giá trị đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai khiến nhiều nhà đầu tư thích thú.

Cụ thể, tại đây mọi người còn được tận hưởng hệ thống tiện ích liên kết khu vực đẳng cấp, khi The Sailing Bay Hòn Thơm tọa lạc ngay cạnh tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng đặc trưng của Đảo Thiên Đường, khu bến du thuyền sầm uất, khách sạn Sailing, khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm và khu biệt thự thương mại – Nơi hội tụ nhiều thương hiệu mua sắm đẳng cấp quốc tế…

The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng ngay tại các tuyến đường giao thương huyết mạch

Nằm tại tọa độ vàng của Đảo Thiên Đường phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu những giá trị kết nối giá trị với những cung đường huyết mạch nơi đây như:

- Tuyến S1 – S2, kết nối biển Bãi Trào, Clubhouse, đường Sailing 3. Rộng 12m bao gồm cả vỉa hè, Cụ thể: 3m – 6m – 3m

- Tuyến S3, kết nối The Santo Port, Clubhouse, Tòa nhà cánh buồm. Rộng 18m bao gồm vỉa hè. Cụ thể: 4,5m – 9m – 4,5m

- Tuyến S5, kết nối Boutique Hotel, đường Sailing 3. Rộng 12m bao gồm cả vỉa hè, Cụ thể: 3m – 6m – 3m.

Việc The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng liền kề với những cung đường này góp phần tạo dòng chảy giao thương xuyên suốt phân khu. Đồng thời góp phần mở rộng diện tích mặt đường thông thoáng giúp việc di chuyển mua sắm, tham quan lễ hội, trải nghiệm các tiện ích nơi đây thuận tiện hơn. Hơn thế, đây là điều kiện giúp dự án gia tăng giá trị đất mặt tiền trong tương lai sau khi sở hữu.

The Sailing Bay Hòn Thơm giúp kết nối con người với thiên nhiên

Thuộc phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm, chạy dọc theo cung đường cong bãi biển hình cánh cung tráng lệ của Bãi Trào chính là hệ thống Boutique Hotel và Commercial siêu sang, thiết kế theo phong cách đương đại nhất trong thế kỷ 21 đã chinh phục mọi người khi nhìn vào nó.

Tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm còn sử dụng hệ thống tường kính lớn cùng đường nét tinh tế, sắc sảo để có thể mang tới những vẻ đẹp độc đáo riêng cho từng căn biệt thự biển, tạo ra một không gian mở để con người hòa mình với thiên nhiên. Đồng thời, kiến trúc hòa quyện với cảnh sắc tuyệt đẹp thiên nhiên của phân khu này chính là điểm mấu chốt thu hút du khách mạnh mẽ ghé đến nơi đây nhiều hơn.

The Sailing Bay Hòn Thơm được thiết kế tối đa view biển triệu đô, liền kề biểu tượng

Sức hút của sản phẩm biệt thự, căn hộ biển đến từ vị trí là không thể chối cãi. Đặc biệt, trên thị trường những dự án bất động sản hướng biển luôn được đính giá cao hơn 50% so với đất liền. Chính vì vậy, các nhà đầu tư BĐS luôn tâm đắc với những dự án xây dựng với view hướng biển vì giá trị BĐS sẽ gia tăng bền vững, kèm theo khả năng khai thác kinh doanh cực kỳ hiệu quả.

Chính vì vậy, sản phẩm tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm đều được thiết kế đặc biệt nương theo địa hình triền núi, cao dần từ bờ biển về phía đồi núi cao để đảm bảo mỗi căn biệt thự sẽ có ít nhất 1 – 2 tầng có view biển triệu đô, còn 100% căn Commercial Villa dãy đầu trực diện view biển.

Còn ở vị trí đỉnh cao của triền đồi, chuỗi Boutique Hotel The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng với 8 tầng, nên đứng tại đây sẽ ngắm trọn toàn cảnh view biển của Đảo Thiên Đường và có view trực diện đến Vịnh Cánh Buồm The Sailing Bay và toà biểu tượng Cánh Buồm nổi tiếng nơi đây.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Chính những giá trị tuyệt vời của phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm, chắc chắn sẽ là sản phẩm khai thác để ở, đầu tư rất tiềm năng không nên bỏ lỡ.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hòn Thơm Phú Quốc - Hòn đảo “tỷ phú” đẳng cấp tại Việt Nam

Hiện nay các bạn không còn xa lạ gì với địa điểm du lịch Phú Quốc rồi phải không nào? Nhưng ít ai biết được khi đến Phú Quốc chúng ta nên đến hòn đảo nào đầu tiên để tham quan, chụp ảnh. Hòn đảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính Hòn Thơm Phú Quốc - Hòn đảo “ Tỷ phú” đẳng cấp tại Việt Nam. Chắc hẳn các bạn đang rất thắc mắc tại sao lại là Hòn Thơm mà không phải các hòn đảo khác đúng không? Vậy thì cùng Sun Group tìm hiểu về hòn đảo này nhé!

Hòn Thơm Phú Quốc - Hòn đảo “tỷ phú” đẳng cấp tại Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top