ClockThứ Ba, 07/11/2023 21:37
Thông tin doanh nghiệp:

Thiên Sơn Daily - địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín, giao hàng toàn quốc 24/24

TTH.VN - Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng ngày một lớn, việc tìm được một nhà phân phối xe nâng cũng trở thành một chủ đề thú vị mà các doanh nghiệp cự kỳ quan tâm. Trong bài viết dưới đây, cùng Thiên Sơn Daily tìm hiểu các tiêu chí đánh giá một nhà cung cấp xe nâng uy tín và địa chỉ mua bán, cho thuê xe nâng chất lượng mà doanh nghiệp nên tham khảo.

Các tiêu chí đánh giá nhà phân phối xe nâng uy tín

-         Chuyên nghiệp và Quy trình làm việc rõ ràng: Đại lý cần có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, từ việc tư vấn cho đến dịch vụ sau bán hàng. Quy trình làm việc phải được xác định rõ ràng, giúp cho cả nhân viên và khách hàng hiểu được từng bước thực hiện.

-         Trung thực về nguồn gốc và thông số kỹ thuật của xe: Đại lý cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về xuất xứ của xe nâng dầu, xe nâng tay điện, xe nâng người cũng như các thông số kỹ thuật liên quan. Khách hàng cần được cung cấp thông tin chi tiết để có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 
 

-         Trung thực về tình trạng chất lượng xe: Một đại lý cung cấp xe nâng uy tín là nơi mang tới thông tin trung thực về tình trạng và chất lượng thực của xe nâng. Việc này giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng dựa trên thông tin chính xác và không bị ảnh hưởng bởi thông tin không đúng.

-         Thực hiện nghiêm túc các cam kết đã thống nhất: Đại lý cần tuân thủ và thực hiện đúng những cam kết đã thống nhất với khách hàng. Điều này góp phần xây dựng niềm tin và uy tín trong mối quan hệ kinh doanh.

-         Có dịch vụ sau bán hàng (phụ tùng, sửa chữa, bảo dưỡng): Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ sau khi mua xe. Đại lý cần cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ và cung cấp phụ tùng chính hãng để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe nâng.

Thực trạng thị trường xe nâng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm xe nâng đến từ các thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn được một nhà phân phối cung cấp xe nâng uy tín, cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

 
 

Bên cạnh đó, sản phẩm có quá nhiều mẫu mã trong khi khách hàng không có nhiều kiến thức về xe nâng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, điều này dẫn đến việc có thể các nhà phân phối bán hàng không có tâm, doanh nghiệp mua xe nhưng không tận dụng hết các tính năng của sản phẩm, gây lãng phí.

Tại sao nên mua xe nâng tại Thiên Sơn Daily?

Thấu hiểu những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn Daily đã và đang cố gắng trở thành nhà cung cấp xe nâng uy tín số 1 Việt Nam, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thiên Sơn Daily tự tin đáp ứng nhu cầu của quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng trên toàn quốc, với:

●       Mạng lưới rộng khắp: Thiên Sơn có 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, từ Hà Nội, đến Nghệ An, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh,... để doanh nghiệp có thể nhận xe trong thời gian sớm nhất.

●       Tổng kho phụ tùng tại Hà Nội: Để đảm bảo sẵn sàng phục vụ, chúng tôi sở hữu một tổng kho phụ tùng tại Hà Nội với đa dạng mẫu mã, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

●       Sản phẩm chính hãng: Thiên Sơn là đại lý uỷ quyền chính hãng của tập đoàn Hangcha tại Việt Nam, đảm bảo sản phẩm chất lượng, đúng nguồn gốc với chất lượng tốt nhất.

 
 

●       Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Với đội ngũ hơn 50 kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Thiên Sơn Daily cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

●       Sự đa dạng của sản phẩm Hangcha: Thiên Sơn Daily phân phối các sản phẩm xe nâng dầu Hangcha với nhiều tải trọng khác nhau, từ nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt, các dòng xe nâng dầu từ 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn,… luôn được ưa chuộng hàng đầu.

●       Mức giá cạnh tranh nhất: Thiên Sơn Daily là địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín mang đến các sản phẩm chính hãng, không thông qua trung gian, vì vậy mức giá của xe nâng Hangcha tại Thiên Sơn luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

●       Ưu đãi lớn: Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

●       Bán hàng chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng 24/7, cùng với chính sách bán hàng minh bạch, chuyên nghiệp, Thiên Sơn đã và đang được đông đảo khách hàng doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.

●       Chế độ bảo hành tốt nhất: So với các đơn vị phân phối xe nâng tại thị trường Việt Nam, Thiên Sơn được đánh giá cao với chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất, đảm bảo tốt nhất cho từng dòng xe cụ thể.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ tới Công ty Cổ phần xe nâng Thiên Sơn Daily thông qua hotline 0971 705 089, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc có thể có của khách hàng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Nâng mũi là hình thức làm đẹp cho dáng mũi được yêu thích nhất vì vừa giúp cải thiện vẻ đẹp của bản thân vừa hợp phong thuỷ, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Chính vì thế, việc chọn cơ sở nâng mũi uy tín là điều quan trọng hàng đầu mà bạn cần làm để có vẻ đẹp như mong muốn.

Địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Sửa tủ đông Dr.Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Tủ đông là thiết bị điện lạnh rất ít khi hư hỏng, nhưng khi đã hư hỏng thì rất khó để sửa chữa và đòi hỏi sự can thiệp của những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nguyên nhân là do tủ đông có cấu trúc phức tạp và các linh kiện quan trọng. Việc tự sửa chữa mà không có kiến thức chuyên môn có thể gây nguy hiểm và làm hư hại thiết bị. Vì vậy, lựa chọn một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín như Dr.Care là giải pháp tối ưu.

Sửa tủ đông Dr Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
Thông tin doanh nghiệp:
Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

iPhone là hãng điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì nhu cầu bán iPhone cũ để lên đời sản phẩm mới tăng lên. Táo Việt Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng hiện nay.

Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

TIN MỚI

Return to top