ClockThứ Tư, 16/08/2023 16:25
Thông tin doanh nghiệp

Cách chọn ghế trưởng phòng chuẩn, nâng tầm lãnh đạo

Một chiếc ghế trưởng phòng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian làm việc mà còn phải thể hiện sự trang trọng, tinh tế phù hợp với chức vụ của người lãnh đạo.

Chọn ghế trưởng phòng - Dễ nhưng khó

Bên cạnh chức vị giám đốc, trưởng phòng cũng là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Tại nhiều tập đoàn lớn, vị trí này còn được thiết kế thành một không gian làm việc riêng biệt. Chính vì thế, nội thất từ bàn, ghế, kệ đựng tài liệu cũng khác biệt hơn hẳn so với nhân viên thông thường. Do đó, việc lựa chọn món đồ nào cho phù hợp phải có sự cân nhắc kỹ càng.

Ghế trưởng phòng không cần quá cầu kỳ, phô trương như ghế giám đốc, tuy nhiên, cũng không được đơn giản, đại trà như ghế nhân viên. Khi chọn mẫu ghế cho chức vụ này, bạn nên ưu tiên những dòng vật liệu cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, hãy chú ý đến các mẫu sản phẩm được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại giúp lãnh đạo cần bằng công việc và nghỉ ngơi.

 
leftcenterrightdel
 Chọn ghế trưởng phòng thế nào cho hợp lý

Xu hướng “Smart Office” - văn phòng thông minh đang trở thành trào lưu mạnh mẽ trên toàn cầu. Không chỉ đáp ứng công năng cơ quản, ghế trưởng phòng thông minh được thiết kế dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của cấu trúc cơ thể nhằm cho ra đời sản phẩm vừa tiện ích khi làm việc lại bảo vệ sức khỏe người dùng.

Một số yêu cầu cơ bản bạn không thể bỏ qua khi chọn ghế trưởng phòng: (1) phù hợp với thói quen, sở thích của lãnh đạo, (2) đảm bảo sự đồng nhất của nội thất trong tổng thể không gian làm việc chung, (3) lựa chọn mẫu ghế thông minh (hỗ trợ trọng lực cho phần vai, gáy, lưng, có thể chỉnh nghiêng phù hợp, thêm phần đệm kê đầu…).

Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm thương hiệu sản xuất nội thất văn phòng khác nhau. Tùy vào quỹ đầu tư của mình, khách hàng có thể chọn phân khúc bình dân - tầm trung - cao cấp. Tuy nhiên, trước nhu cầu mua bàn ghế nội thất tăng cao, không ít cơ sở lợi dụng sơ hở thị trường để nhập nguồn hàng kém chất lượng khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nội thất đạt chuẩn nhưng giá thành cạnh tranh.

Địa chỉ cung cấp vẫn là yếu tố quan trọng

Để bảo vệ quyền lợi của người dùng, cách duy nhất và tốt nhất là lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín. Với chính sách bảo hành dài hạn cùng những cam kết về chất lượng, khi gặp bất kỳ trục trặc nào, bạn hoàn toàn có thể đổi, trả hàng theo đúng quy định. Điều này sẽ không được đảm bảo mua hàng trôi nổi, giá rẻ. Rất nhiều trường hợp người tiêu dùng bị lừa, mất tiền oan khi gặp phải tình trạng quảng cáo một đằng, sản phẩm một nẻo.

Bạn vẫn có khả năng sở hữu một chiếc ghế trưởng phòng đẹp, đẳng cấp với giá thành cực kỳ hợp lý khi mua hàng ở những doanh nghiệp uy tín. Nhờ sở 2 xưởng sản xuất quy mô lớn ở Hà Nội, Bình Dương, SMA Furniture là thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay cung cấp sản phẩm với giá “xuất xưởng” đến tay khách hàng.

 
leftcenterrightdel
SMA Furniture là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ghế trưởng phòng chất lượng cao 

Khẳng định giá trị thương hiệu thông qua sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong hơn 15 năm hoạt động vừa qua, SMA Furniture đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như văn phòng LG Việt Nam, Trường Đại học FPT, Chuỗi quán cà phê The Coffee House, Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá…

Hiện nay, SMA Furniture cung cấp khoảng 300 mẫu sản phẩm ghế văn phòng với mức giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Nếu Quý khách có nhu cầu cần tư vấn, vui lòng ghé qua website hoặc đến trực tiếp showroom để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Website: https://smafurniture.com/

SĐT: 0968.065.334

Email: nghiafuni@gmail.com

Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chọn học trường quốc tế

Những năm gần đây, việc lựa chọn cho con học các trường tư thục, trường quốc tế trở nên phổ biến để được tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế, nâng cao trình độ tiếng Anh. Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy Huế) là một địa chỉ giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Chọn học trường quốc tế

TIN MỚI

Return to top