ClockThứ Ba, 12/09/2023 15:07
Thông tin doanh nghiệp:

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TTH.VN - Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Tại sao nên lắp đặt camera?

Hiện nay việc lắp đặt camera ngày càng trở nên phổ biến trong những công ty, văn phòng, gia đình, cơ quan, xí nghiệp,... Bởi với hệ thống camera sẽ giúp đảm bảo an ninh hơn cũng như có thể tránh được những nguy hiểm đang rình rập ở xung quanh.

  
 

Khi lắp đặt camera quan sát thì dù bạn có ở bất cứ nơi đâu thì cũng có thể theo dõi và quan sát tất cả những ngóc ngách 24/24 một cách dễ dàng nhất. Camera sẽ ghi nhận những hình ảnh qua đầu ghi đến với laptop và điện thoại của bạn. Qua đó giúp bạn có thể theo dõi con cái hoặc là những người giúp việc trong gia đình. Chẳng những vậy còn giúp dễ dàng phát giác  và chống trộm tốt nhất. Camera sẽ như một người canh gác cả ngày lẫn đêm để bạn an tâm có một giấc ngủ ngon. 

 

Bên cạnh đó, đối với các công ty, xí nghiệp, cơ quan,...camera cũng như một trợ thủ đắc lực giúp theo dõi quá trình làm việc của các nhân viên. Giúp kiểm soát mọi hoạt động và tăng tinh thần tự giác làm việc của các bạn nhân viên. Từ đó tạo ra hiệu quả trong công việc, nâng cao năng suất. Có thể nói, việc sử dụng camera sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý hơn và năng suất làm việc vẫn đảm bảo.

Camera Thanh Nam - lựa chọn lý tưởng

Mặc dù hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị thi công lắp đặt camera chuyên nghiệp nhưng Camera Thanh Nam vẫn luôn là địa chỉ được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam tự hào là một đơn vị chuyên tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera có dây và không dây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp Camera Thanh Nam đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ tại đại bàn cũng như những khu vực lân cận. 

 

Tại Camera Thanh Nam phân phối rất nhiều dòng camera đến từ những thương hiệu nổi tiếng bao gồm Hikvision, IMOU, EZVIZ,...Lựa chọn Camera Thanh Nam bạn sẽ cảm thấy an tâm hoàn toàn bởi kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề và tận tâm.

Bằng tất cả những nhiệt huyết và kinh nghiệm Camera Thanh Nam sẽ luôn nỗ lực mang đến cho mọi người những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Chẳng những vậy, Camera Thanh Nam còn cam kết những sản phẩm chính hãng 100% với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Các sản phẩm tích hợp đầy đủ những tính năng, công nghệ hiện đại nhất.

Quan trọng hơn hết là giá thành cực kỳ phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Do đó, có thể nói Camera Thanh Nam sẽ là một gợi ý vô cùng lý tưởng mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất.

Sản phẩm Camera Thanh Nam phân phối

Để có thể đáp ứng những nhu cầu đa dạng và khó tính của khách hàng hiện nay Camera Thanh Nam phân phối rất nhiều mặt hàng đa dạng từ camera cho đến phụ kiện. Chẳng hạn như:

Camera quan sát

●     Trọn Bộ 4 Camera 2.0Mpx Full HD

●     Trọn Bộ 3 Camera 2.0Mpx Full HD

●     Trọn Bộ Camera WiFi IMOU Cue 2.0Mpx

●     Trọn Bộ 2 Camera 2.0Mpx Full HD

●     Trọn Bộ Camera WiFi IMOU Ranger Xoay

●     Trọn bộ Camera WiFi IMOU Ngoài Trời

●     Trọn Bộ Camera WiFi EZVIZ C6N 2.0Mpx

●     Trọn bộ Camera WiFi IMOU 4.0MP,...

Phụ kiện

●     Video Balun

●     Hộp nhựa camera

●     Thẻ nhớ 32GB, 64GB,...

●     Dây HDMI

●     Dây VGA

●     Nguồn Actiontec 12V 2A

●     Ổ cứng 1TB, 2TB,... 

 

Khu vực và dịch vụ cung cấp

Hiện nay Camera Thanh Nam đang cung cấp các dịch vụ tư vấn, thi công và lắp đặt camera tại Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Lộc Thắng…thuộc tỉnh Lâm Đồng. 

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đèn năng lượng mặt trời 100W, 200W, 400W hỗ trợ lắp đặt tận nhà.

Để biết thêm những thông tin về sản phẩm cũng như giá cả và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ

CAMERA THANH NAM

Địa chỉ: 30A Đinh Tiên Hoàng, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 09.363.09.828 – 09.676.09.828

Email: info@camerathanhnam.com

Website: https://camerathanhnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/100091630496118
Twitter: https://twitter.com/camerathanhnam
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmqWJXi3K5Tk9XrwRqOh11w

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Hỗ trợ triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện tỉnh Lâm Đồng

Ngày 20/8, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cho biết, đơn vị kiểm soát nhiễm khuẩn và điều tra dịch bệnh mở rộng (EICI) của đơn vị cử đoàn công tác đến tỉnh Lâm Đồng nhằm hỗ trợ triển khai hoạt động mô hình mẫu về kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Lâm Đồng, Bệnh viện II Lâm Đồng theo kế hoạch của Cục Quản lý Khám chữa bệnh Bộ Y tế.

Hỗ trợ triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện tỉnh Lâm Đồng

TIN MỚI

Return to top