ClockChủ Nhật, 17/09/2023 08:41
Thông tin doanh nghiệp

Cập nhật thông tin mới của Facebook cùng Kashi.com.vn

TTH.VN - Facebook được biết đến là mạng xã hội hàng đầu thế giới với nhiều tính năng nổi bật. Cập nhật thông tin mới của Facebook cùng Kashi.com.vn chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều thông tin hữu ích nhất. Cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Tại sao nên cập nhật thông tin mới của Facebook?

Facebook là mạng xã hội vô cùng quen thuộc với người dùng hiện nay bởi khả năng giải trí trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại hay máy tính bảng. Nền tảng mạng xã hội luôn cập nhật đến người dùng những thông tin, tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm. Các thông tin liên quan đến Facebook được cập nhật dựa trên nhu cầu thực của người dùng. 

 

Từ đó đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên facebook của mình. Các tính năng mới của facebook đang ngày càng hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của người dùng hiện nay. Dưới đây cùng Kashi.com.vn cập nhật những thông tin về tính năng mới của facebook.

Khám phá các tính năng mới của Facebook

Facebook ra đời đã đáp ứng nhu cầu giải trí của đông đảo người dùng trên thị trường. Bên cạnh những tính năng mặc định thì facebook còn có những tính năng mới cực hấp dẫn mà bạn nên khám phá. Cùng theo dõi ngay những tính năng mới của facebook dưới đây:

 
 

Tính năng mới của Facebook: World Effect

Facebook đã cho ra mắt tính năng AR - công cụ thực tế tăng cường hoàn toàn mới cho Messenger có tên “World Effect”. Nhờ vào tính năng này người dùng có thể dễ dàng tạo hiệu ứng 3D vào ảnh và video của mình để sinh động và đẹp mắt. Tính năng này được ra mắt nhằm cải thiện và nâng cao màu sắc vui nhộn và đa dạng nhất.

Lưu liên kết

Tính năng “Lưu liên kết” giúp người dùng lưu trữ bài post và có thể tạo nhiều thư mục để phân chia các bài post theo sở thích. Đây là tính năng sẽ giải quyết thắc mắc làm sao để xem lại bài viết ấn tượng, nội dung nào đó khi chưa đọc hết. Người dùng cần click vào xuống của bài post và click vào “Lưu liên kết”.

 
 

Tắt tính năng tự động phát video

Tự động phát video là tính năng mặc định của facebook nhưng đôi khi lại mang đến sự phiền toái cho người dùng. Đặc biệt là với những ai sử dụng 3G hay 4G thì tính năng này làm hao tốn dung lượng một cách không cần thiết. Chính vì thế người dùng có thể tắt hoặc tùy chỉnh tính năng trên.

Tạo video đại diện cho Facebook

Tải ảnh đại diện lên Facebook không còn là tính năng xa lạ đối với người dùng. Tuy nhiên hiện tại Facebook đã cập nhật tính năng làm video đại diện. Tính năng này được thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần vào trang cá nhân và chọn “Chọn ảnh đại diện”. Lúc này bạn có thể quay hoặc tải video có sẵn với độ dài tối đa 7 giây. Bên cạnh có còn có tính năng tùy chỉnh bảng tin, quản lý địa điểm đăng nhập, tìm kiếm thông tin… giúp trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

 
 

Tại sao nên tìm kiếm thông tin tại Kashi.com.vn?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin liên quan đến thủ thuật công nghệ, mẹo…? Kashi.com.vn ra đời đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Đến đây bạn có thể khám phá cũng như theo dõi những thủ thuật công nghệ mới nhất. Trang web chuyên tổng hợp các thủ thuật phần mềm máy tính, mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram...). Kashi.com.vn sẽ hướng dẫn cụ thể người dùng cách vào Facebook không bị phát hiện, cách đăng ảnh lên facebook không bị vỡ hay cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook….

 
 

Những hướng dẫn trong mỗi bài viết đảm bảo vô cùng đơn giản kết hợp với video minh họa chuyên nghiệp. Đây là điểm đến thường xuyên yêu thích của những người đam mê công nghệ, mẹo và thủ thuật. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và thông tin hiệu quả. Nếu có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được cập nhật nhanh nhất:

Thông tin liên hệ:

Công ty Kashi Việt Nam

Địa chỉ: Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000

Email: kashi.vn2@gmail.com

Website: https://kashi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kashivietnam

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kéo gần khoảng cách giá vàng trong nước và thế giới

Sau khi Ngân hàng Nhà nước bán vàng qua 4 ngân hàng thương mại nhà nước (Vietcombank, BIDV, Vietinbank và Agribank) và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC), giá vàng SJC và vàng nhẫn 9999 đã quay đầu giảm mạnh. Khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới đã thu hẹp đáng kể.

Kéo gần khoảng cách giá vàng trong nước và thế giới
Tận dụng AI vào hoạt động kinh doanh

Sáng 1/6, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo chuyên sâu về “Giám đốc kinh doanh nhờ ChatGPT và AI”.

Tận dụng AI vào hoạt động kinh doanh
Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn

Sáng 25/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA). Khóa đào tạo kéo dài trong 5 tuần, thu hút hơn 60 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn
Đưa vào hoạt động máy CDM tại An Lỗ

Ngày 23/5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh huyện Phong Điền tổ chức tiếp nhận và vận hành thử nghiệm thành công máy CDM (máy nộp, rút tiền tự động) tại Phòng giao dịch (PGD) An Lỗ.

Đưa vào hoạt động máy CDM tại An Lỗ

TIN MỚI

Return to top