ClockThứ Sáu, 26/05/2023 10:25
Thông tin doanh nghiệp:

Cardina - Địa chỉ đặt may đồng phục uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay thật không quá khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục. Thế nhưng, để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín, chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Ở nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về Cardina, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đặt may đồng phục. Hãy cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu về Cardina

Cardina được thành lập từ năm 2010 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang hàng ngày thoải mái, xinh đẹp nhất. Vì thế, hầu hết những sản phẩm ở đây đều hướng đến giá trị sử dụng cho khách hàng với chất liệu đa dạng cùng form dáng phù hợp với mọi hình thể. Do đó, sản phẩm ở đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 
leftcenterrightdel
 

Tại Cardina hiện nay không chỉ cung cấp đến cho những vị khách của mình các sản phẩm áo polo chất lượng vượt trội. Mà nơi đây còn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục vô cùng đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm tại Cardina luôn đảm bảo 5 đặc tính độc đáo về chất liệu, thiết kế, phom dáng, màu sắc và chất lượng. Do đó, không quá khó hiểu khi nhiều đối tác, khách hàng lựa chọn đặt may đồng phục tại đây.

 
leftcenterrightdel
 

Các mẫu đồng phục tại Cardina cung cấp

Cardina thành công chinh phục các đối tượng khách hàng với những mẫu đồng phục cực kỳ đa dạng. Bao gồm:

●     Đồng phục gia đình

●     Đồng phục đi biển

●     Đồng phục công sở

●     Áo đồng phục lớp

●     Đồng phục nhà hàng - Spa,...

Trong đó, áo polo nữ là cái tên nằm trong danh sách các dòng sản phẩm được chọn may làm đồng phục nhiều nhất. Bởi các mẫu áo polo ở đây có thiết kế khá thoải mái, không kén người mặc. Và giúp cho người mang có thể nổi bật lên nét thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn có thể vận động thoải mái nhất.

Vì sao nên đặt may đồng phục tại Cardina?

So với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, Cardina mang lại cho những đối tác, khách hàng của mình những lợi ích nổi bật như:

Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Với hơn 12 năm hoạt động trên thị trường, Cardina đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau. Thông qua các dự án hợp tác này, Cardina đã thành công tạo dựng được vị thế riêng của mình trên thị trường và nâng cao hơn độ uy tín của mình. Bằng chứng sống là những đánh giá, bình luận khá tích cực từ các đối tượng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đặt may đồng phục ở đây. 

leftcenterrightdel
 

Chất lượng đồng phục cao cấp

Hoạt động với định hướng “chất liệu làm nên thương hiệu”, Cardina luôn không ngừng chú trọng vào chất liệu trong từng mẫu sản phẩm cung cấp ra thị trường. Đơn vị này sở hữu cho mình kho vải với số lượng lớn và mẫu mã đa dạng. Từ các loại vải cotton, thun, vải gió,... đều được cung cấp đầy đủ.

Bên cạnh đó, Cardina còn giúp cho những vị khách của mình có thêm nhiều sự lựa chọn với các gam màu cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như: đen, trắng, xám hay những gam màu nổi khó tìm như màu neon, màu mix,... 

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, để có thể cung cấp đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm với chất lượng vượt trội. Cardina đã không ngừng đầu tư vào dây chuyền may của mình những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Với dây chuyền lớn, chuyên nghiệp, khép kín đơn vị tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ vậy, tại đây còn có đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao. Các nhân viên ở Cardina luôn khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, chi tiết của sản phẩm. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục chất lượng vượt trội nhất.

Chi phí hợp lý

Cardina hỗ trợ đối tác của mình khá nhiều trong việc tiết kiệm chi phí. So với các đơn vị khác, Cardina thường xuyên đem đến cho khách hàng của mình những ưu đãi lớn khi đặt đồng phục. Có thể kể đến như miễn giảm chi phí vận chuyển hay chiết khấu cho từng nấc đơn hàng,... Kèm theo đó là những chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, Cardina sẵn sàng biến hóa những ý tưởng của bạn lên trên từng sản phẩm với những mẫu thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Cùng với đó là thời gian bảo hành chất lượng hình in/thêu lâu dài lên đến 6 tháng tính từ thời điểm nhận hàng. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đơn vị này cung cấp. 

leftcenterrightdel
 

Có thể thấy, Cardina đem đến cho các đối tác của mình những ưu đãi hấp dẫn mà không phải đơn vị nào cũng có được. Vì thế, đây có lẽ là gợi ý phù hợp nhất để bạn có thể may đồng phục áo polo chất lượng. Nhanh chóng liên hệ ngay với Cardina để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần BW Japan

Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0837 837 779

Email: cskh@cardina.vn

Website: cardina.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án
Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

Những ngày qua, mặc cho thời tiết nắng nóng, các chiến sĩ dân quân tự vệ (DQTV) năm thứ nhất của huyện Phú Vang vẫn hăng say luyện tập “vượt nắng, thắng mưa”, nỗ lực nắm chắc nội dung từng bài giảng, nâng cao chất lượng thực hành về kỹ thuật, chiến thuật, yếu lĩnh động tác…

Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top