ClockThứ Năm, 17/11/2022 23:49

Chăm sóc khách hàng bằng lòng hiếu khách

TTH.VN - Chuyên đề trên được Ban Quản lý chợ Đông Ba phối hợp Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation) truyền đạt đến bà con tiểu thương ngày 17/11.

Khi tiểu thương chợ Đông Ba không còn nói thách...Các chợ dân sinh bắt đầu buôn bán trở lạiĐể tiểu thương trở thành người bán hàng hạnh phúc

Tiểu thương chợ Đông Ba sắp xếp lô hàng ngăn nắp, gọn gàng và vui vẻ chào đón khách

Nằm trong chương trình truyền cảm hứng “Người bán hàng hạnh phúc”, chuyên đề "Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng lòng hiếu khách" đã mang đến những kỹ năng hữu ích, giúp bà con tiểu thương bán hàng hiệu quả và thu hút khách. Trong đó, để trở thành “Người bán hàng hạnh phúc”, bà con tiểu thương cần có trang phục đẹp, thân thiện, sạch sẽ; luôn nở nụ cười tươi tắn chào đón khách; trợ giúp, hướng dẫn khách hàng ngay cả khi họ không mua hàng; không mất tập trung vào hoạt động cá nhân khi đang cần lắng nghe khách và đặc biệt là hỏi khách về nhu cầu để phục vụ tốt nhất với mong muốn của họ.

Thông qua chuyên đề trên, bà con tiểu thương nắm bắt được những kỹ năng cơ bản trong qúa trình bán hàng và phục vụ khách, hiểu được lòng yêu mến khách hay lòng hiếu khách có nghĩa là sự tiếp đón, đối đãi một cách thân thiện dành cho những vị khách hàng từ xa đến hoặc người lạ.

Được biết, chợ Đông Ba đang nỗ lực để xây dựng chợ văn minh, thân thiện với mục tiêu “3 không 2 có”, đó là không chèo kéo, không nói thách, không mì xưa và có chất lượng, có uy tín. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh

Ngày 23/12, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn công tác y tế trường học, Bảo hiểm y tế và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh năm học 2024-2025.

Chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh
Phải nỗ lực thu hẹp khoảng cách kỹ năng AI vào năm 2025

Khi trí tuệ nhân tạo (AI) chuẩn bị tái định hình các ngành công nghiệp trên toàn thế giới, một nghịch lý đang nổi lên rằng mặc dù nhu cầu tận dụng tiềm năng của công nghệ đang ngày càng tăng, các kỹ năng liên quan đến AI nhìn chung vẫn thiếu hụt.

Phải nỗ lực thu hẹp khoảng cách kỹ năng AI vào năm 2025
Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”
Trang bị kỹ năng phòng, chống thiên tai cho học sinh

Xây dựng trường học an toàn, cộng đồng an toàn, các trường học, nhiều tổ chức và hội chữ thập đỏ các cấp đã tổ chức các lớp tập huấn giúp học sinh trang bị kỹ năng cần thiết mùa mưa bão.

Trang bị kỹ năng phòng, chống thiên tai cho học sinh

TIN MỚI

Return to top