ClockThứ Ba, 04/07/2023 20:00
Thông tin doanh nghiệp

Chạm tới cảm xúc: Hộp quà bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời

TTH.VN - Việc mua bánh trung thu không chỉ gói gọn vào chất lượng sản phẩm, thuyết phục vị giác mà hình thức bao bì bên ngoài trau chuốt cũng là điểm cộng lớn đánh vào tâm lý người dùng. Bởi, bánh trung thu không chỉ dâng lên bàn thờ tổ tiên, mà đây còn là món quà đại diện cho cá nhân, doanh nghiệp gửi tặng khách hàng, bạn bè,... Giúp thắt chặt mối quan hệ, ghi điểm trong mắt người nhận vào dịp đặc biệt này.

Quà tặng bánh trung thu cao cấp có ý nghĩa gì?

Sau tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu được xem là dịp lễ lớn thứ hai trong năm của người Việt Nam. Cứ đến ngày Tết Trung Thu là người người, nhà nhà lựa chọn các hộp bánh trung thu cao cấp, thơm ngon, chất lượng để làm quà tặng gửi đến những người thân yêu.

Tặng quà trung thu là nét đẹp văn hóa của người Việt trong ngày rằm tháng 8. Đây chính là dịp thích hợp để gửi lời tri ân, cảm ơn quý đối tác, khách hàng, nhân viên đã cống hiến, giúp đỡ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

 
leftcenterrightdel
 

Gửi tặng quà trung thu cao cấp đến đối tác, khách hàng được xem như món quà tri ân, cảm ơn quãng thời gian qua đã đồng hành, giúp đỡ doanh nghiệp phát triển. Hơn thế nữa, món quà này còn là cầu nối, giúp cho mối quan hệ hợp tác làm ăn trở nên vững bền, tốt đẹp hơn.

Hộp quà tặng bánh trung thu cao cấp- Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp

Giữa vô vàn các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp thì Royal Deli kể từ khi xuất hiện đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các doanh nghiệp. Đặc biệt là giới Doanh nhân thành đạt bởi sự độc đáo, khác biệt trong thiết kế, sự tò mò trong nguyên liệu, sự vấn vương từ hương vị bánh đến giá trị sức khỏe chứa đựng trong từng sản phẩm.

Những điểm đặc biệt tạo nên giá trị chiếc bánh trung thu cao cấp tại Royal Deli có thể kể đến như:

Vị bánh trung thu cao cấp

●       Mỗi một chiếc bánh là sự kết tinh giữa hai nền ẩm thực tinh hoa truyền thống và hiện đại, giữa Phương Tây và Phương Đông. Sự hài hòa hương vị giữa nhân và bánh, vị bánh mềm và thơm được bao phủ bởi nhân bánh đậm đà “say đắm" lòng người.

●       Bánh được làm hoàn toàn thủ công bằng bàn tay của các nghệ nhân cùng trái tim nồng ấm đặt hết tâm tư vào chiếc bánh.

●       Không chất bảo quản, ít ngọt tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

●       Royal Deli cung cấp các loại bánh trung thu cao cấp nhất với nhiều hương vị khác nhau như đậu xanh, hạt sen, trà xanh, trứng muối, đậu phộng, hạnh nhân, nhân socola,.. mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn tùy vào sở thích của mình.

 
leftcenterrightdel
 

Hộp bánh trung thu

Ngoài giá trị về sức khỏe, những chiếc bánh trung thu cao cấp tại Royal Deli còn được đặt trong các thiết kế tạo nên bởi nhiều nét vẽ tay tỉ mỉ, trau chuốt của các tác phẩm nghệ thuật.

Mỗi một chi tiết của hộp bánh trung thu cao cấp đều được chăm chút tỉ mỉ từ việc lựa chọn màu sắc, phối hợp đến thiết kế hình dáng. Hộp cứng cao cấp bên ngoài có nhiều họa tiết tinh tế, độc đáo. Mang đến cảm nhận sang trọng, trang nhã nhưng vẫn không kém phần mới lạ, hiện đại.

Mỗi hộp quà Trung thu tại Royal Deli có thiết kế sang trọng, mang theo những lời chúc ấm áp, tràn đầy ý nghĩa về sự đoàn kết, lòng biết ơn, sự gắn kết giữa người với người chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời chạm đến trái tim người nhận.

Royal Deli- Thương hiệu bánh trung thu cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp

Royal Deli là thương hiệu thực phẩm cao cấp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Royal Deli cung cấp dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp cho nhiều dịp lễ tết khác nhau, các sản phẩm của Royal Deli đều được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng.

leftcenterrightdel
 

Các dịch vụ quà tặng của Royal Deli có thể kể đến như quà tết doanh nghiệp, quà noel, quà valentine, quà tặng trung thu,.. Với mỗi dịp lễ và sự kiện, Royal Deli luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, sang trọng, mang ý nghĩa khác nhau để gửi gắm đến người thân, bạn bè, quý đối tác của mình.

Hộp bánh trung thu cao cấp tại Royal Deli cam kết sử dụng các nguyên liệu đầu vào tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất bánh đạt tiêu chuẩn cao nhất. Điều này giúp khách hàng đảm bảo họ sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Việc cho ra đời nhiều mẫu hộp bánh trung thu cao cấp cùng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ đội ngũ chuyên gia của Royal Deli đã giúp trở thành một thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực quà tặng nói chung và quà tặng trung thu doanh nghiệp nói riêng. Khách hàng của Royal Deli đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ doanh nghiệp, cá nhân, bạn bè. Không chỉ mang đến những sản phẩm quà tặng Trung thu cao cấp, Royal Deli còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm,... giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Với sự cam kết chất lượng hàng đầu, sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ khách hàng tận tâm Royal Deli đã trở thành thương hiệu đẳng cấp về quà tặng trung thu cao cấp trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu thêm về Royal Deli

Truy cập website: https://royaldeli.vn/

Hotline: 086 8283 911

Địa chỉ: 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: Royaldeli.vn@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công

TIN MỚI

Return to top