ClockThứ Năm, 02/03/2023 22:15
Thông tin doanh nghiệp

Chơi chứng khoán trên điện thoại cùng Anfin - Phương pháp đầu tư hiệu quả, tiện lợi

TTH - Trong thời đại 4.0 hiện nay, các ứng dụng giao dịch trực tuyến được coi như một công cụ không thể thiếu của các nhà đầu tư. Vậy làm thế nào để chơi chứng khoán trên điện thoại một cách hiệu quả? Và chơi chứng khoán trên điện thoại cần lưu ý những gì?

Chơi chứng khoán trên điện thoại đang trở thành xu hướng

Bên cạnh hình thức dùng máy tính hoặc đến sàn giao dịch trực tiếp, việc chơi chứng khoán trên điện thoại hiện nay đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực.

leftcenterrightdel
 

Đầu tiên, hầu hết các ứng dụng chơi chứng khoán online hiện nay đều dễ dàng sử dụng được trên điện thoại cá nhân, có thể tương thích được với hệ điều hành IOS và Android. Hơn nữa, hình thức này còn cho phép nhà đầu tư giao dịch chứng khoán một cách thuận lợi, không bị giới hạn bởi không gian hay thời gian. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối mạng ổn định, bạn không cần phải đến sàn giao dịch trực tiếp mà có thể chủ động giao dịch online mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ vậy, các ứng dụng đầu tư chứng khoán trên điện thoại còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: phân tích dữ liệu, tính toán số liệu, dự đoán, gợi ý, phân tích thị trường,...nhằm hỗ trợ người chơi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, người chơi còn có thể cập nhật tin tức, biến động thị trường trên các ứng dụng này.

Những lưu ý khi chơi chứng khoán trên điện thoại mà bạn cần biết

Trước khi tham gia đầu tư, bạn cần trang bị vốn kiến thức nhất định về thị trường chứng khoán. Kiến thức chính là chìa khóa giúp bạn thành công với tư cách là một nhà giao dịch. Vốn kiến thức tích luỹ được càng nhiều, bạn sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Thêm vào đó, trước khi quyết định chọn mua cổ phiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ thay vì chạy theo số đông. Cùng với đó là các nguyên tắc cơ bản của cổ phiếu cũng cần hết sức lưu ý để theo dõi khả năng tồn tại của nó, đồng thời kiểm tra xem nó có nằm trong danh mục đầu tư của bạn hay không, bạn hãy ra quyết định dựa trên tư cách sẽ là cổ đông của công ty khi mua cổ phiếu, sự tăng trưởng của công ty sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong tương lai.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, để chơi chứng khoán trên điện thoại một cách hiệu quả thì việc sử dụng một ứng dụng chứng khoán đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Một ứng dụng chất lượng sẽ cung cấp đa dạng các tính năng thú vị và tiện ích cho người dùng. Hơn nữa, điều này còn giúp các nhà đầu tư tránh được những rủi ro, được pháp luật về chứng khoán bảo vệ quyền và lợi ích của người dùng khi có tranh chấp xảy ra.

Chơi chứng khoán trên điện thoại cùng Anfin - Phương pháp đầu tư hiệu quả, tiện lợi

Nhằm đơn giản hoá hành trình đầu tư của tất cả mọi người, Anfin ra đời và phát triển để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà đầu tư. Đây là ứng dụng đầu tư chứng khoán thông minh, tiện ích với mức vốn khởi điểm chỉ từ 10.000 đồng. Sở hữu giao diện đơn giản, dễ hiểu và đầy đủ các tính năng giao dịch, Anfin thu hút lượng người tham gia cực “khủng” với hàng ngàn lượt giao dịch mỗi ngày.

leftcenterrightdel
 

Đồng hành cùng Anfin, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi ứng dụng này sử dụng cách thức bảo mật hiện đại như định danh trực tuyến, xác thực 2 lớp, mã OTP khi giao dịch…để bảo vệ dữ liệu và tài khoản của người dùng. Không chỉ vậy, Anfin còn là công ty được góp vốn bởi các doanh nghiệp lớn như Global Founders Capital (GFC), Goodwater Capital, First Check Ventures,...

Ngoài ra, để nắm bắt được các thông tin về tài chính, phí giao dịch chứng khoán hay các thông tin liên quan, bạn cũng có thể cập nhật một cách thường xuyên và nhanh chóng khi đồng hành cùng Anfin.

Thông tin liên hệ

Anfin

Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633 099

Email: hello@anfin.

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
Singapore đầu tư gần 750.000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần

Tại Hội nghị thượng đỉnh Các thành phố thế giới đang diễn ra ở Singapore, Chính phủ Singapore cho biết sẽ đầu tư 1 triệu SGD (khoảng 743.000 USD) vào một dự án kéo dài 3 năm để tìm hiểu về những tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần của con người, từ đó giúp định hình cách thức quy hoạch thành phố và làm cho thành phố trở nên lành mạnh và đáng sống hơn.

Singapore đầu tư gần 750 000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần
Đề xuất đầu tư hơn 122 nghìn tỷ đồng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030

Đối với chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035, Chính phủ đề xuất huy động nguồn lực thực hiện khoảng 122.250 tỷ đồng cho giai đoạn 2025-2030, trong đó vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ trực tiếp được bố trí tối thiểu khoảng 77 nghìn tỷ đồng (chiếm 63%).

Đề xuất đầu tư hơn 122 nghìn tỷ đồng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top