ClockChủ Nhật, 05/07/2020 19:34

Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo sinh viên

TTH.VN - Ngày 5/7, Honda Huy Tuấn tổ chức Chương trình 4S tri ân khách hàng tại Trường đại học Sư phạm Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá dòng xe mới tiết kiệm nhiên liệuHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

Hướng dẫn lái xe an toàn cho các bạn sinh viên

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên được truyền đạt những nội dung về lý thuyết lái xe an toàn (theo bản chuẩn của Honda Việt Nam), thực hành trên máy RT...

Chương trình có mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn sinh viên có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, các trò chơi đố vui và thực hành với nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các bạn sinh viên đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi cho buổi tập huấn.

Khách hàng dành nhiều sự chú ý cho mẫu xe Winner X phiên bản mới

Dịp này, Honda Huy Tuấn còn triển khai trưng bày phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Honda và các dòng xe mới: Winner X phiên bản mới, Air Blade 2020, Future 2020, Vision 2020, Sh 2020… Đồng thời, tiến hành thay nhớt miễn phí cho 300 bạn sinh viên tham gia chương trình.

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn chân thành của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo đảm hoạt động thanh toán an toàn, thông suốt dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 10182/NHNN-TT yêu cầu các đơn vị liên quan trực thuộc, các tổ chức tín dụng, NAPAS và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để bảo đảm hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025.

Bảo đảm hoạt động thanh toán an toàn, thông suốt dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025
Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

TIN MỚI

Return to top