ClockThứ Ba, 27/12/2022 15:50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

CoolMax - Phim cách nhiệt ô tô chất lượng & giá tốt nhất hiện nay

Ngày nay, các chủ xe luôn cố gắng tự bảo vệ chiếc xe của mình ngay từ lần đầu tậu “xế cưng” bằng cách dán phim cách nhiệt. Vậy tại sao đây là điều các chủ xe ưu tiên hàng đầu? Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này nhé

Phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt ô tô là loại phim được tráng phủ nhiều lớp từ các chất liệu khác nhau hay còn gọi là Mylar nhằm tạo ra một tấm chắn và lọc các tia quang phổ. Phim cách nhiệt kết hợp công nghệ men sứ cao cấp với sự sàng lọc trong dải quang phổ và hồng ngoại.

Dùng để ngăn và lọc các dải hồng ngoại, phổ và giảm thiểu quá trình truyền nhiệt từ bên trong xe ra môi trường bên ngoài xe. Các vị trí chủ xe thường chọn để dán phim cách nhiệt đó là: kính chắn gió (kính trước), kính hậu (kính sau), kính chắn gió 2 bên xe, trên nóc xe,...

Tại sao phim cách nhiệt lại cần thiết như vậy?

Các kính ô tô như gương chiếu hậu, cửa nhìn để lái xe luôn là nơi hấp thụ nhiệt và bức xạ có hại từ môi trường bên ngoài nhiều nhất. Kính ô tô là bộ phận chiếm diện tích lớn trên xe, với khả năng truyền sáng, nhiệt độ và hấp thụ bức xạ đều cao nên đây cũng là nguyên nhân khiến nhiệt độ trong xe tăng cao.

Nắng nóng có thể ảnh hưởng đến xe và làm giảm tuổi thọ của các bộ phận, máy móc trên xe. Sử dụng những thứ như tấm phim cách nhiệt sẽ chặn ánh sáng và tầm nhìn của người lái xe, tạo ra mối nguy hiểm cho tất cả mọi người.

Vị trí lắp kính bên trong xe phải luôn trong suốt, đủ ánh sáng và thoáng mát để đảm bảo sự thoải mái khi ngồi trong xe và khả năng quan sát, di chuyển khi lái xe. Sử dụng vải, lưới chỉ có tác dụng giảm bớt ánh nắng khó chịu mà không có tác dụng cản nhiệt, giảm nhiệt độ. Vì vậy, việc sản xuất và ra đời phim cách nhiệt giúp giải quyết triệt để các vấn đề trên.

Coolmax – phim cách nhiệt tốt nhất thị trường hiện nay

Nói đến tấm phim cách nhiệt không thể không kể đến sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay - Coolmax.

Phim cách nhiệt Coolmax có xuất xứ Hoa Kỳ (USA). Với công nghệ tiên tiến, công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng sản phẩm cao cho ra đời dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp, chất lượng trên thị trường.

Màu sắc trong loại này rất dễ chịu và hiệu ứng gương tốt hơn so với các loại phim khác hiện nay. Kiểu dáng đa dạng và tác dụng chống tia UV tốt cũng là một điểm cộng lớn của Coolmax.

Hiện nay phim cách nhiệt CoolMax chủ yếu có 2 dòng sản phẩm là Nano Ceramics và Magnetic Ceramics. Hai loại phim cách nhiệt này đều có những ưu điểm vượt trội phù hợp với các nhu cầu của người dùng

Vừa chất lượng, tiện lợi, vừa kéo dài tuổi thọ cho xế cưng, cho nên đây là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tốt

Ưu điểm của phim cách nhiệt Coolmax

Dán phim cách nhiệt cho chiếc xe thân yêu của mình là giải pháp tối ưu được hầu hết người Việt Nam lựa chọn. Do thời tiết nắng nóng oi bức ở đất nước chữ S nên chiếc "xế yêu" đặc biệt cần được chăm sóc và bảo quản đúng cách.

Lựa chọn dán phim cách nhiệt Coolmax bạn sẽ nhận được những lợi ích không ngờ dưới đây:

  • Ổn định nhiệt độ bên trong xe và tạo không gian thoát mát, thoải mái, dễ chịu. Ngăn cản sự trao đổi nhiệt độ giữa bên trong xe và môi trường bên ngoài xe.
  • Bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là đôi mắt. Sử dụng phim cách nhiệt giúp cản đến 90% bức xạ có hại cho sức khỏe.
  • Sử dụng phim cách nhiệt Coolmax giúp đảm bảo lái xe an toàn, tầm nhìn xa và rõ ràng, đồng thời giảm độ chói từ mặt trời hoặc đèn pha của phương tiện khác.
  • Tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu xe một cách tối ưu và hiệu quả. Bởi việc sử dụng phim cách nhiệt Coolmax sẽ giúp nhiệt độ trong xe luôn ổn định, điều hòa không còn phải chạy với công suất lớn để hạ nhiệt độ.
  • Bảo vệ nội thất xe khỏi ánh sáng. Tăng tuổi thọ và độ bền, màu sắc và chất lượng nội thất xe.
  • Đảm bảo sự riêng tư và an toàn khi sử dụng phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt Coolmax có khả năng phản quang hiệu quả, ngăn chặn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài. Tăng sự riêng tư và bảo mật của người dùng.

Trong thời tiết nắng nóng hay thay đổi thất thường của Việt Nam, phim cách nhiệt là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với người lái xe ô tô.

Chi tiết liên hệ Coolmax:

  • Địa Chỉ: Tòa nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số Điện Thoại: 02473.046.988
  • Email: contact@coolmax.com.vn
  • Website: https://coolmax.com.vn/

Bài viết trên giới thiệu về “Phim cách nhiệt Coolmax” và những thông tin hữu ích, cần thiết cho tất cả những ai có nhu cầu dán phim cách nhiệt. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt, đồng thời, xem xét và đưa ra được sự lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp nhất cho ô tô của mình.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe nâng điện chính hãng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp. Với nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng, Thiên Sơn Holdings đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dòng xe nâng điện chính hãng, giá tốt chất lượng nhất.

Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings
Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án
Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

Những ngày qua, mặc cho thời tiết nắng nóng, các chiến sĩ dân quân tự vệ (DQTV) năm thứ nhất của huyện Phú Vang vẫn hăng say luyện tập “vượt nắng, thắng mưa”, nỗ lực nắm chắc nội dung từng bài giảng, nâng cao chất lượng thực hành về kỹ thuật, chiến thuật, yếu lĩnh động tác…

Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top