ClockThứ Sáu, 10/12/2021 09:15

Đại lý phân phối các loại két sắt gia đình uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

TTH.VN - Két sắt là vật dụng không thể thiếu trong quá trình lưu trữ và bảo vệ các tài sản có giá trị cho người dùng. Tuy nhiên để mua được mẫu két sắt chất lượng thì khách hàng cần phải tìm đến các địa chỉ uy tín, và Két sắt Phát Tài sẽ là gợi ý hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay.

Két sắt Phát Tài là đơn vị chuyên cung cấp các loại két sắt gia đình, két sắt văn phòng, khách sạn,…. từ các thương hiệu khác nhau. Sự phát triển và thương hiệu của đơn vị được thể hiện bằng sự góp mặt của nhiều cơ sở phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Hiện, đơn vị cùng đang là đối tác của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc về lĩnh vực kinh doanh két sắt.

Két sắt Phát Tài – Đại lý chuyên phân phối các mẫu két sắt chính hãng

Các mẫu két sắt tại Phát đều có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với khả năng chống cháy, chống trộm hiệu quả phù hợp để sử dụng cho mọi gia đình có nhu cầu cất giữ và bảo quản các giấy tờ, hợp đồng, tiền bạc,… Két sắt Phát Tài cam kết về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt, Phát Tài không chỉ là đơn vị chuyên phân phối các mẫu két sắt mà còn là nơi hỗ trợ khách hàng phân biệt két sắt hàng thật và hàng giả. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng về két sắt chống cháy, két sắt gia đình,… mà Phát Tài hiện đang cung cấp, cụ thể:

Thương hiệu két sắt Solid

Két sắt Solid là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, những sản phẩm từ thương hiệu này được khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp bảo vệ an toàn cho tài sản của gia đình.

Két sắt Solid

Các mẫu két sắt Solid thường có trọng lượng khoảng từ 32kg trở lên, được sản xuất với nhiều lớp nhằm gia tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Đặc biệt, khi đặt két trong nhiệt độ hơn 100 độ C thì mọi tài liệu và tài sản cũng đều được giữ nguyên vẹn và không bị hư hỏng.

Thương hiệu két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp là cái tên không còn xa lạ đối với người dùng Việt khi các sản phẩm của thương hiệu này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Thiết kế két sắt từ thương hiệu này có trọng lượng khoảng 55kg với 2 ngăn riêng biệt, phù hợp để sử dụng cho cả văn phòng, công ty, gia đình,…

Két sắt Việt Tiệp

Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này còn được mệnh danh là két trong két với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống phá két, chống cháy hiệu quả. Đặc biệt, két sắt Việt Tiệp có khả năng chịu nhiệt độ hơn 1000 độ C trong khoảng thời gian hơn 1 giờ đồng hồ.

Thương hiệu két sắt Hòa Phát

Hòa Phát cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về két sắt được nhiều hộ gia đình, công ty lựa chọn sử dụng. Những mẫu két sắt được sản xuất từ thương hiệu này đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống cháy hiệu quả. Hệ thống khóa của két được bảo mật chất lượng cao, từng linh kiện, bộ phận của két sắt Hòa Phát đều được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Phát Tài cung cấp đa dạng nhiều mẫu két sắt Hòa Phát

Hòa Phát cung cấp cho khách hàng những mẫu két sắt đa dạng về kích thước, mẫu mã, trọng lượng,… Vì vậy, nếu muốn sử dụng những mẫu két sắt Hòa Phát hiện đại nhất thì khách hàng có thể chọn mua két sắt có thiết kế hệ thống khóa điện tử.

Két sắt thương hiệu Honeywell

Két sắt Honeywell hiện được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Honeywell đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm két sắt đa dạng với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và tính năng hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Mức giá thành của các mẫu két sắt Honeywell cũng rất phù hợp với điều kiện tài chính của số đồng khách hàng, bởi mỗi mẫu két sắt có thiết kế khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, chỉ cần đến tại Két sắt Phát Tài, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu sử dụng.

Với những lợi thế có được, Két sắt Phát tài sẽ là một trong những đại lý chuyên cung cấp két sắt gia đình, văn phòng,… uy tín, chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT PHÁT TÀI GLOBAL

Địa chỉ:

  • Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú-HCM
  • Số 189 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 236 Trần Cao Vân, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm vui đời thường

Nhà có ba anh em thì anh trai cả và tôi đều sinh sống và làm việc ở tỉnh xa. May mà có vợ chồng cô em út làm nhà ngay trong vườn, sát cạnh nhà cha mẹ đã già yếu, đỡ đần sớm hôm lúc các cụ trái gió trở trời. Để phần nào “bù đắp” về việc mình không thể thường xuyên chăm sóc được cha mẹ, thời gian qua, lần nào về quê tôi thường đến siêu thị gần nhà, tranh thủ mua những loại thức ăn tốt cho sức khỏe của người già, cất vào tủ lạnh để cha mẹ dùng dần. Đồng thời, xin số điện thoại của nhân viên siêu thị, kết bạn zalo. Siêu thị có dịch vụ ship hàng tận nhà cho khách. Các bạn nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn (gửi kèm hình ảnh qua zalo) nên dù ở xa, tôi vẫn có thể dễ dàng chọn lựa những loại trái cây tươi ngon cho cha mẹ.

Niềm vui đời thường
Xe không chỉ để đi

Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: “Đi đâu mà mua xe?”. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: “Sao hỏi ngớ ngẩn thế?”. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

Xe không chỉ để đi
Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
Thông tin doanh nghiệp:
Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp.HCM

Kính Gentle Monster là thương hiệu kính mắt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế độc đáo và không ngừng đổi mới, Gentle Monster đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu thời trang trên toàn thế giới. Tại Hà Nội và Tp.HCM, người yêu thời trang có thể đến Kính Mắt S để tìm mua các sản phẩm chính hãng. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua sắm này để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp HCM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top